:::     :::

ตราหมีเผยกอร์เรอา,เวอร์ซาลโก้คือสองแข้งที่ติดโควิด

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2563
650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด ยืนยันแล้ว อังเกล กอร์เรอา กับ ซีเม่ เวอร์ซาลโก้ คือสองนักเตะที่มีผลตรวจติดเชื้อโควิด-19 และจะพลาดลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ก่อนหน้านี้ แอตเลติโก มาดริด แจ้งข่าวร้ายว่ามี 2 นักเตะของทีมที่มีผลตรวจโควิด-19 ออกมาเป็นบวก หรือพบเชื้อในร่างกาย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อ หลังจากเข้ารับการตรวจตามมาตรการของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ก่อนกลับมาแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก

ล่าสุด แอตเลติโก มาดริด แถลงการณ์ยืนยันว่า "ทีมชุดใหญ่และสมาชิกของสต๊าฟฟ์โค้ชได้รับผลตรวจรอบใหม่เมื่อวานนี้ (วันอาทิตย์) ผลตรวจออกมาเป็นลบทั้งหมด หลังจากปรากฏผลบวกสองคนจากการตรวจของวันเสาร์"

"ตามมาตรการด้านสุขภาพ มีการตรวจไปยังผู้ที่ใกล้ชิดกับสองคนดังกล่าว และทุกคนมีผลเป็นลบ ทีมแพทย์ของสโมสรได้รับอนุญาติให้เปิดเผยรายชื่อของนักเตะทั้งสองคน เพื่อยุติการคาดเดาต่างๆ นาๆ"

"ทีมชุดใหญ่จะกลับลงซ้อมในช่วงเที่ยงวันนี้ โดยไม่มี อังเกล กอร์เรอา ที่ถูกกักตัวที่บ้านโดยไม่มีการแสดงอาการใดๆ ออกมา และ ซีเม่ เวอร์ซาลโก้ ที่กำลังรักษาอาการบาดเจ็บ ก็ไม่มีอาการเช่นกัน และยังต้องเก็บตัวอยู่ที่บ้าน"

สำหรับ แอตเลติโก มาดริด ของเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ กำลังเตรียมความพร้อมก่อนลงเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เจอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด