:::     :::

ซอร์กย้ำ'ซานโช่'ไม่ย้าย-เผยต่อสัญญาถึง2023แล้ว

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2563
2,218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิชาเอล ซอร์ก ผู้อำนวยการกีฬาของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาย้ำชัดเจนอีกรอบว่าจะไม่ปล่อย เจดอน ซานโช่ ออกจากสโมสรในฤดูกาลนี้ และได้ต่อสัญญานักเตะออกไปจนถึงปี 2023 แล้ว

ปีกทีมชาติอังกฤษมีข่าวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนักตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยสื่อเชื่อว่ามีโอกาสที่ ปิศาจแดง จะได้ตัวแนวรุกวัย 20 ปีไปครองสูงมาก

อย่างไรก็ตาม ซอร์ก ได้ออกมาประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าสโมสรไม่มีแผนปล่อย ซานโช่ ออกไปในฤดูกาลนี้ และพร้อมให้นักเตะอยู่เป็นแกนหลักของทีมต่อไปอย่างแน่นอน

"เรามีแผนให้ เจดอน ซานโช่ อยู่ในทีมของพวกเราในฤดูกาลนี้ นั่นคือการตัดสินใจสุดท้าย ผมคิดว่านั่นคือคำตอบของคำถามที่เกิดขึ้นทั้งหมด" ซอร์ก กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

"เมื่อหน้าร้อนปีที่ผ่านมาเราได้ปรับปรุงค่าแรงของ ซานโช่ ให้เท่ากับพัฒนาการของผลงานของเขา ดังนั้นในรายละเอียดเรื่องบริบทแล้ว เราได้ต่อสัญญากับของเขาออกไปจนถึงปี 2023"

ถือเป็นการปิดประตูย้ายทีมของ ซานโช่ แม้ว่านักเตะจะได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พร้อมทุ่มเงินมหาศาลดึงไปเล่นใน โอลด์ แทรฟอร์ด ฤดูกาลหน้า แต่ดูจากท่าทีของ เสือเหลือง เชื่อว่ามีโอกาสน้อยมากที่การย้ายทีมจะเกิดขึ้น



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด