:::     :::

สื่อจับผิดกรณีเดมเบเล่-เชื่อซานโช่ยังมีโอกาสย้าย

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2563
1,006
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ ยังคงตามติดการย้ายทีมของ เจดอน ซานโช่ โดยสื่อดังอังกฤษเชื่อว่ายังมีโอกาสย้ายทีมแม้ มิชาเอล ซอร์ก ผู้อำนวยการกีฬาดอร์ทมุนด์เพิ่งออกมาปิดประตูการปล่อยนักเตะออกไป

ปีกทีมชาติอังกฤษมีข่าวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนักตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยสื่อเชื่อว่ามีโอกาสที่ ปิศาจแดง จะได้ตัวแนวรุกวัย 20 ปีไปครองสูงมาก

อย่างไรก็ตาม ซอร์ก ได้ออกมาประกาศว่าสโมสรไม่มีแผนปล่อย ซานโช่ ออกไปในฤดูกาลนี้ และพร้อมให้นักเตะอยู่เป็นแกนหลักของทีมต่อไปอย่างแน่นอน แถมยังเผยว่านักเตะตกลงต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2023 แล้ว

กระนั้นทาง สกาย สปอร์ตส์ ได้ยกกรณีตัวอย่างในอดีตของ อุสมัน เดมเบเล่ เมื่อปี 2017 โดยตอนนั้น ซอร์ก ย้ำชัดเจนว่าจะไม่ปล่อยนักเตะออกไปอย่างเด็ดขาด แต่หลังจากนั้น 2 เดือนแข้งฝรั่งเศสได้กลายเป็นสมาชิกของ บาร์เซโลน่า หลังจากทาง อาซูลกราน่า ตัดสินใจจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะ

โดยเรื่องนี้ คาเวห์ โซฮีโคล ผู้สื่อข่าวและพิธีกรของสกาย สปอร์ตส์ เชื่อว่าเป็นแผนการเรียกค่าตัวของ ดอร์ทมุนด์ เพราะทางยอดทีมของบุนเดสลีกาอยากได้เงินตามที่พวกเขาต้องการคือประมาณ 120 ล้านยูโร

ทั้งนี้ คาเวห์ ไม่เชื่อเต็มร้อยกับคำพูดของ ซอร์ก และเชื่อว่าหากทาง ปิศาจแดง พร้อมทุ่มเงินก้อนโต้การย้ายทีมของ ซานโช่ ก็ยังคงมีโอกาสเป็นไปได้เช่นเดียวกัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด