:::     :::

"โค้ชเอก"วางแผนเตรียมทีมบอลชายหาดระยะยาว

วันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2563
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือชายหาดทีมชาติไทย วางแผนเตรียมทีมยาว หลังทราบวันแข่ง เอเชียนบีชเกมส์ จะจัดช่วง เม.ย. ปีหน้า โดยสิ้นปีบู๊ อาเซียน ต่อด้วยจัดทัพใหญ่ ลุยเอเชีย วางเป้าไปชิงแชมป์โลกให้ได้

“โค้ชเอก” เศรษฐกรชัย ชื่นตา กุนซือทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย เผยหลังจากทราบว่า การแข่งขัน เอเชียนบีชเกมส์ ครั้งที่ 6 ที่เมืองซานย่า ประเทศ สาธารณะรัฐประชาชนจีน กำหนดจะจัดการแข่งขันระหว่าง 2-10 เม.ย. ปีหน้า ว่า
“การเตรียมทีมก็จะใช้แผนเดิมที่เราวางไว้ ก็คือจะมีรายการ ชิงแชมป์อาเซียน ที่เราเป็นแชมป์เก่า และ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันด้วย คาดว่าน่าจะจัดไม่ช่วง พ.ย. ก็ ธ.ค.ปลายปีนี้ โดยรอดูสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 จากทางภาครัฐอีกที”
“จากนั้น ก็จะเป็นการเตรียมในการชิงแชมป์เอเชีย 2021 ที่ถือว่าเป็นรายการสำคัญ เพราะทีมไทยก็หวังจะลุ้นไปชิงแชมป์โลกให้ได้ ซึ่งก่อนแข่ง ก็มีแผนว่า อาจจะมีแมตซ์อุ่นเครื่อง อย่าง ไทยแลนด์ไฟว์ หรือถ้าไม่มี ก็จะยกพลไปเก็บตัวต่างประเทศ เพื่อให้ทีมมีความพร้อมให้มากที่สุด และ เมื่อจบชิงแชมป์เอเชียแล้ว ก็จะต่อด้วยเอเชียนบีชเกมส์ทันที ซึ่งถึงเวลานี้ มั่นใจว่าทีมบอลชายหาดไทย จะแข็งแกร่งแน่นอน เนื่องจากมีการเก็บตัว และ แข่งขันอย่างต่อเนื่อง”
Cr.ฟุตซอลไทยแลนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด