:::     :::

แฉ!โซลชาเอาเบอร์9ล่อ'มาร์ก'ช่วยระเบิดฟอร์ม

วันพุธที่ 12 สิงหาคม 2563
6,111
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มแสดงให้เห็นทุกเรื่องของกึ๋นและบารมีในห้องแต่งตัว อย่างเรื่องล่าสุดที่ถูกเปิดเผยโดย เมล ออนไลน์ คือหาทางเค้นศักยภาพ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าไร้อารมณ์ร่วมยุค โชเซ่ มูรินโญ่ ให้ฟื้นวิญญาณโคตรเพชฌฆาต

'มาร์ก'ผลงานเด่นมากหลังกลับมารีสตาร์ตยิงไป 8 ลูก, หกแอสซิสต์จากการเล่น 13 เกมให้ ยูไนเต็ด ภาพรวมทั้งซีซั่น 23 สกอร์, 12 แอสซิสต์

ผิดกับเมื่อครั้งเล่นให้ มูรินโญ่ ที่แสดงภาษากายว่าไม่อยากมองหน้าโค้ช ส่วนหนึ่งเพราะดันยึดเสื้อแข่งเบอร์ 9 ของเขาไปยกให้ โรเมลู ลูกากู หอกสายถึกผู้เป็นลูกรัก 

ดังนั้นเมื่อเทรนเนอร์โปรตุกีสโดนไล่ออกแล้วแทนที่ด้วยศิษย์เก่าอย่าง โซลชา งานแรกคือฟื้นความสัมพันธ์อันดีในห้องแต่งตัวและปลูกฝังทัศนคติเชิงบวก ซึ่งก็เห็นว่า 'โอจีเอส' ปฏิบัติอย่างแน่วแน่จะทั้งวันที่ทีมผลงานดีหรือแย่จนน่าเกลียด 

กระทั่งปรี-ซีซั่น 2019 โซลชา ทราบศักยภาพ มาร์กซิยาล เพียงแต่แข้งเฟร้นช์แมนขาดแรงจูงใจ จึงส่งข้อความไปหาทำนองว่า - ฉันจะคืนเสื้อแข่งเบอร์ 9 ให้กับนายหลังจาก ลูกากู ย้ายออก แต่รับปากได้ไหมว่าสามารถยืนหอกเป้าได้? - 

ซึ่ง มาร์กซิยาล ก็ตอบมาสั้นๆว่า - ได้ครับ - จากนั้นเจ้าตัวก็คึกเป็นม้าในทุกเกมที่ลงสนาม 

โซลชาถึง มาร์กซิยาล

อย่างไรก็ดีเทรนเนอร์นอร์วีเจี้ยนคงผลักดัน อองโตนี่ ต่อไป โดยเฉพาะลูกง่ายๆในกรอบ 18 หลาต้องไม่ใช้โอกาสเปลือง 

"เราทราบว่าเขาสามารถสร้างผลงานระดับโลกได้ แต่สิ่งที่ผมอยากได้จากเขาคือยิงลูกง่ายๆให้เข้า เวลาคุณปักหลักหน้าประตู ที่ผ่านมาทำให้เห็น 2-3 ครั้งเอง" โซลชา ปลุกเร้า 

อนึ่ง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์, พอล สโคลส์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ สามนักวิเคราะห์ของเครือข่าย บีที สปอร์ต ออกมาสรรเสริญผลงาน มาร์กซิยาล ว่าระดับโลกไปแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด