:::     :::

ทาวน์เซนด์เชียร์เบลคัมแบ็คไก่กู้ชื่อเสียง

วันพุธที่ 12 สิงหาคม 2563
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรอส ทาวน์เซนด์ อดีตเป็นทีมเมต แกเร็ธ เบล กองหน้าโลกลืมสังกัด เรอัล มาดริด ออกโรงยุเกลอเก่าอย่าเป็นหางมังกรที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว สู้หาทางโยกกลับมาเป็นหัวสุนัขให้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แล้วระเบิดฟอร์มตอกหน้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน ดีกว่า

ทาวน์เซนด์ ปัจจุบันเล่นปีกให้สโมสร คริสตัล พาเลซ เคยล่มหัวจมท้ายกับ เบล ฐานะ 'ไก่เดือยทอง' อยู่หลายปีจึงทราบศักยภาพเพื่อนคนนี้เป็นอย่างดีว่ายังมีอะไรเจ๋งๆให้ปล่อยอีกเพียบ 

ดังนั้นไม่สมควรทนให้เทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน รังแกอีกต่อไป, อย่าทนให้แฟนบอล 'ราชันชุดขาว' โห่ฮาใส่ และอย่าทนให้สื่อฯสแปนิชล้อเลียนว่าคือนักกอล์ฟ 

สู้กลับบ้านเก่ากู้ศักดิ์ศรีที่ ท็อตแน่ม ดีที่สุด  "ผมคิดว่าหากจะมีความเป็นไปได้เกี่ยวกับสถานการณ์ของ เบล เวลานี้ เจ้าตัวคงอยากกลับมาเล่นให้ สเปอร์ส เพราะในความทรงจำใต้เครื่องแบบ 'ไก่เดือยทอง' มีแต่ความสุข" การแสดงความเห็นกับ 'ทอล์ก สปอร์ต' 

โครงการเพื่อน-ยุ-เพื่อน โดยทาวน์เซนต์ถึงเบล

"เขาคือตัวหลักของทีม เป็นที่รักของแฟนบอล งัดฟอร์มสุดยอดออกมาได้ ทั้งหมดทั้งมวลหากคืนถ้ำก็คงเข้าท่า" 

"อารมณ์ในหัวเขาตอนนี้คงประมาณ - ฉันหวังจะได้กลับไป สเปอร์ส ตอนนี้เลย เพราะมีอิสระในการทำทุกสิ่งที่ต้องการ ได้แสดงความเป็นตัวตน แล้วไม่ต้องมานั่งกังวลว่าความชอบของเราคืออะไร โดยไม่ถูกจับผิดเพราะแค่ไปตีกอล์ฟ" 

เบล ย้ายออกจาก สเปอร์ส ไปเป็นสถิติโลกกับ มาดริด เมื่อปี 2013 สนนราคา 85 ล้านปอนด์ กวาดความสำเร็จมาสารพัด แต่นิสัยแปลกแยกจากทีม แถมไม่ใช่แบบที่ ซีดาน ปลื้ม จึงโดนปฏิบัติแบบประชากรชั้นสอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด