:::     :::

ฟูลเลอร์คุยไร้ขีดจำกัดพัฒนาถ้าร่างกายฟิต

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม 2563
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลล์ ฟูลเลอร์ ปีกนอก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตั้งเป้าลงเล่นทั้ง 16 เกมในซีซั่น 2020 หลังไม่เคยลงสนามตลอดทั้งฤดูกาลในการเล่นอาชีพ 4 ปีที่ผ่านมา

วิลล์ ฟูลเลอร์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 26 ปีของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ มั่นใจว่าเขาไร้ขีดจำกัดในการพัฒนาฝีมือถ้าหากร่างกายฟิตสมบูรณ์และตั้งเป้าลงเล่นเต็มฤดูกาลครั้งแรกในซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฟูลเลอร์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2016 ไม่เคยลงเล่นครบ 16 เกมตลอดการเล่นอาชีพ 4 ปีที่ผ่านมา แต่เขาเป็นปีกนอกพรสวรรค์โดยเฉพาะสปีดความเร็วในการเล่นงานดีเฟนซีฟแบ็คคู่แข่ง จากการลงเล่น 42 เกมในอาชีพ รับบอลเฉลี่ย 14.3 หลาต่อครั้งและทำ 16 ทัชดาวน์ ซึ่งทีมบุก เท็กแซนส์ จะทำคะแนนเฉลี่ยมากขึ้น 5.6 แต้มต่อเกมที่มีปีกนอกวัย 26 ปีลงสนาม

'ตราบเท่าที่สุขภาพผม ผมรู้สึกดี การผ่าตัดที่ผมได้รับในช่วงเริ่มต้นของช่วงปิดฤดูกาล มันไม่ได้รบกวนผมอีกต่อไปแล้ว' ฟูลเลอร์ เผย 'ถ้าผมสามารถเล่น 16 เกม ซึ่งผมเชื่อว่าจะเกิดขึ้นในปีนี้ มีแค่ท้องฟ้าเท่านั้นเป็นขีดจำกัด ผมพูดสิ่งเดียวกันมาตลอด ตอนที่ผมอยู่ที่นั่น ผมแค่พยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยให้ทีมชนะและทุกที่ที่ของผม, สถิติที่ยอดเยี่ยม หรือ อะไรก็ตามที่ส่งไปถึงฤดูกาล เราจะเห็นเมื่อเราไปถึงที่นั่น'


อย่างไรก็ตามจุดอ่อนของ ฟูลเลอร์ คือสภาพร่างกาย เขาพลาดการลงเล่น 5 เกมในซีซั่น 2019 และมีค่าเฉลี่ยการเล่นเพียง 10 เกมต่อฤดูกาล ซึ่งปีกนอกวัย 26 ปียืนยันว่าเขาจะไม่ปล่อยให้การบาดเจ็บพรากความสนุกไปจากการเล่นเกมที่เขารัก 

'การบาดเจ็บนั้นแย่มาก แต่ผมมั่นใจ' ฟูลเลอร์ กล่าว 'ทุกครั้งที่ผมกลับไปที่สนาม ผมไม่คิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหรือถ้าผมได้รับบาดเจ็บช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ผมมักจะรู้สึกว่ากำลังมีเกมใหญ่หรืออะไรก็ตาม ผมไม่ค่อยได้รับบาดเจ็บ ผมรู้ว่ามันเกิดขึ้น แต่ผมยังคงมั่นใจและพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยให้ทีมชนะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด