:::     :::

มุลเลอร์ชี้ถล่มบุญทุ่มไร้ค่าหากชวดแชมป์

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563
1,386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ชัยชนะอย่างท่วมท้นเหนือ บาร์เซโลน่า จะไม่มีประโชน์อะไรเลยหากทีมไม่สามารถก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์

"เสือใต้" โชว์ฟอร์มสุดโหดกระหน่ำอีกหนึ่งทีมเต็งอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" เละเทะ 8-2 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกไปรอพบผู้ชนะระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ ลียง ซึ่งทาง มุลเลอร์ ชี้ว่าฟอร์มอันงดงามจะไร้ค่าหากสุดท้ายทีมไปไม่ถึงตำแหน่งจ้าวยุโรป

"เรารู้สึกเยี่ยมมากในเกมนี้ มันเป็นสิ่งที่พิเศษสุดๆ" มุลเลอร์ กล่าวกับบีที สปอร์ต "ทัวร์นาเม้นต์นี้พิเศษ มันเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ แต่สกอร์เริ่มต้นในรอบรองชนะเลิศคือ 0-0, มันไม่ได้สำคัญอะไรเลย"

"ผมรู้ว่าทีมอื่นก็ดูเกมของเราและพวกเขาจะประทับใจหรือไม่ก็ตาม มันเริ่มต้นจาก 0-0 และเราต้องชนะในเกมถัดไปเพื่อบรรลุเป้าหมายของเราในการเล่นรอบชิงชนะเลิศ"

"เราต้องเงียบไว้ สงบและผ่อนคลาย เรามีความสุขกันอย่างมากแต่พรุ่งนี้เช้าเราจะตื่นมาและเราตอบข้อความที่มาจากที่บ้าน จากนั้นเราจะโฟกัสกับเกมถัดไป"

"นั่นคืองานของเรา เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อเล่นรอบก่อนรองชนะเลิศหรือรอบรองชนะเลิศ, เรามาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ ผมรู้สถานการณ์ทัวร์นาเม้นต์เป็นอย่างดีและเกือบตลอดเวลาหลังจากชัยชนะอันยิ่งใหญ่มันจะยากขึ้น ดังนั้นเราต้องระวังให้ดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด