:::     :::

ช็อก!เมสซี่แจ้งบาร์ซ่าขอย้ายซัมเมอร์นี้เลย

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2563
3,234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวสุดช็อก เมื่อได้แจ้งกับต้นสังกัดว่าต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ใช่ปี 2021 ในขณะที่ โรนัลด์ คูมัน กำลังจะเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของพวกเขา

    มีข่าวลือมากมายว่า เมสซี่ กำลังพิจารณาอย่างจริงจังถึงอนาคตของเขาในถิ่นคัมป์ นู หลังจากผ่านแมตช์สุดอัปยศที่โดน บาเยิร์น ถล่ม 8-2 จนตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม

    ความเงียบของเขาทำให้มีการพูดถึงเป็นอย่างมาก และสัญญาของเขาก็จะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2021 ดังนั้นเขาจึงสามารถเซ็นสัญญาแบบฟรีเอเยนต์ โดยตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับใครก็ได้ในเดือนมกราคม ปี 2021 เลย

    อย่างไรก็ตาม เอสปอร์เต้ อินเตอเรติโบ ได้อ้างเมื่อวันอาทิตย์ว่า เมสซี่ ได้ตัดสินใจแล้วว่าเขาต้องการที่จะย้ายออกจากยักษ์กาตาลันในช่วงซัมเมอร์นี้เลย และไม่ต้องการรออีกต่อไป

    มาร์เซโล่ เบชเลอร์ นักข่าวซึ่งเป็นคนแรกที่เจาะประเด็นการย้ายทีมของ เนย์มาร์ จาก บาร์ซ่า ไปยัง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เป็นคนรายงานเรื่องนี้เองด้วย

    ต่อกรณีดังกล่าว อินเตอร์ มิลาน และ แมนฯ ซิตี้ คือสองทีมเต็งที่จะต้อนรับดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาสำหรับประสบการณ์ใหม่ในเส้นทางค้าแข้ง

    ในขณะเดียวกัน บาร์ซ่า ก็กำลังวุ่นวายกับการประชุมที่จะเกิดขึ้นในวันจันทร์ ซึ่งคาดว่า กีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์ และ เอริก อบิดาล ผู้อำนวยการกีฬาจะโดนไล่ออกไป

    หลังจากที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ถูกกล่าวถึงว่าเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับงานแทน แต่ล่าสุดสื่อต่างๆ ของสเปนพากันมั่นใจว่า โรนัลด์ คูมัน เฮดโค้ชทีมชาติฮอลแลนด์จะเข้ามานั่งกุนซือคนถัดไป

    เย็นวันอาทิตย์ เขานั่งเครื่องบินส่วนตัวมายังบาร์เซโลน่า และกลับไปที่ฮอลแลนด์ โดยสื่อต่างสันนิษฐานว่าเขาจะยุติสัญญากับทีมชาติด้วยความยินยอมพร้อมใจ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})