:::     :::

'มาร์ก้าโพล'แจงมาดริดนิสต้าวอนท์เคน

วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2560
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบบสอบถามความเห็นจากสำนักข่าวที่น่าเชื่อถือของ สเปน ระบุว่า นักเตะที่แฟนบอล เรอัล มาดริด ต้องการได้มาเสริมมากสุดในตลาดซื้อ-ขาย มกราคม ก็คือ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในอัตราส่วนถึง 1 ใน 3 ผู้ร่วมแสดงความเห็น

ครึ่งฤดูกาลแรก 2017-18 'ราชันชุดขาว'ผลงานไม่เป็นที่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะใน เอล กลาซิโก้ ซึ่งพ่ายต่อ บาร์เซโลน่า อริแย่งแชมป์ลีกที่ 0-3 ทำให้รั้งอันดับ 4 ลา ลีกา สเปน ตามหลังจ่าฝูง 14 แต้ม 

โดยปัญหาในทีมของเทรนเนอร ซีเนดีน ซีดาน คือเกมรุกของพวกเขายิงน้อย โดยเฉพาะกองหน้าอย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า ทำรวมกันในลีกเพียง 6 ประตู เท่านั้นผู้เล่นที่แฟนบอลต้องการให้ทีมคว้าตัวมากสุดคือ เคน (อังกฤษ) 34% มากกว่า เนย์มาร์ จูเนียร์ (บราซิล) ลำดับสอง อัตราส่วน  23%


ลา ลีกา ไม่มีแข่ง นสพ. มาร์ก้า เลยทำของแห้งความเห็นแฟนบอล

นอกจากนี้คืนอื่นๆก็มีอย่าง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ 14%, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 9%, เอแด็น อาซาร์ 8%, เมาโร อิคาร์ดี้ และ เปาโล ดีบาล่า ได้เท่ากันที่ 6%

กับคำถามที่ว่าซีซั่นนี้นี้ เรอัล มาดริด จะได้แชมป์อะไรติดมือ? แฟนบอล 42% เชื่อว่าจะมือเปล่า ตามมาด้วยโกปา เดล เรย์ 25%, โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 25%, ยูซีเอล 18% และแชมป์อื่นๆ(รวมลาลีกา 4%)

สำหรับผลงานของนักเตะนั้น คาริม เบนเซม่า และ แกเร็ธ เบล ถูกมองว่าน่าผิดหวัง ขณะที่ อีสโก้ และ ลูก้า โมดริช คือคนที่โชว์ฟอร์มได้ดี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด