:::     :::

เสี่ยฟลุ๊คเผยเบื้องหลัง"ซีเก้"โอเคคุมราชันมังกร

วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2560
2,410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เสี่ยฟลุ๊ค" ผจก.ทีม ราชบุรี มิตรผล เผยถึงขั้นตอนการโน้มน้าวใจให้ คริสเตียน ซีเก้ มาคุมทัพ "ราชันมังกร" ชี้ตอนแรกมองข้ามเพราะเห็นเป็นเรื่องไกลตัว แต่พอได้คุยแล้วกลับถูกคอและมีความคิดที่เห็นตรงกันจนลงเอยเป็นบิ๊กดีลสะเทือนไทยลีก

หลังเป็นข่าวฮือฮาไปทั่วโลกเมื่อ ราชบุรี มิตรผล ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก ได้ประกาศยืนยันการคว้าตัว คริสเตียน ซีเก้ อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติเยอรมัน มาคุมทัพ "ราชันมังกร" ในฤดูกาล 2018 ล่าสุด "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีม ได้ออกมาเผยกับ THSPORT ถึงเบื้องหลังการสร้างดีลสะท้านไทยลีก
"ตอนที่เราตัดสินใจแยกทางกับปาเชต้า ก็มีเอเยนต์เสนอโปรไฟล์โค้ชมาให้เยอะมากเลย รวมถึงมีซีเก้อยู่ในนั้นด้วย แต่ตอนแรกผมยอมรับนะว่ามองข้ามไปเพราะคิดว่าเป็นอะไรที่ไกลตัว เขาเป็นถึงตำนานของทีมชาติเยอรมัน ไม่น่าจะสนใจมาคุมทีมในไทยลีกอย่างราชบุรี"
"แต่พอเหลืออีก 3 เดือนฤดูกาลจะเปิด เรายังไม่บรรลุข้อตกลงกับใคร เอเย่นต์เขาก็บอกว่าให้ลองคุยดูก่อน ไม่มีอะไรเสียหาย พอผมได้คุยกับเขาก็พบว่าเราคุยกันถูกคอมาก มีความคิดไปในทางเดียวกัน ผมส่งคลิปต่างๆ ให้เขาดูทั้งสนาม,การฝึกซ้อม, นักเตะของเรา และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในสนามเหย้าของเรา เล่าให้เขาฟังทุกอย่างว่าในทีมของเราเป็นอย่างไร ผมเป็นคนอย่างไร มีส่วนร่วมในทีมยังไงบ้าง และบอกเหตุผลเขาไปด้วยถึงการที่เราเปลี่ยนแปลงโค้ชบ่อยแทบทุกปี"
"ที่บอกเขาทุกอย่าง เพราะไม่อยากให้เขามาแล้วเซอร์ไพรส์ เรื่องของสไตล์การเล่นที่ใช้โค้ชสเปนมาตลอด แล้วจะเปลี่ยนมาเป็นเยอรมันก็คงไม่ใช่ปัญหา เพราะล่าสุดซีเก้ก็ทำงานโค้ชอยู่ที่สเปน เดี๋ยววันที่ 5 มกราคม นี้ เขาจะมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สโมสร ส่วนนักเตะจะมาเริ่มฝึกซ้อมในวันที่ 3 มกราคม ครับ" เสี่ยฟลุ๊คกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด