:::     :::

ยูเว่ยื่น6ล้านยูโรปิดดีลชานม.ค.

วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2560
978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รายงานจากสื่อคุณภาพของ อิตาลี เปิดเผยว่าสโมสร ยูเวนตุส พร้อมยื่นข้อเสนอ 5-6 ล้าน ยูโร เพื่อขอไถ่ตัว เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์คุณภาพจาก ลิเวอร์พูล ในตลาดซื้อ-ขาย มกราคมนี้

'คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต' นสพ.ดังของแดนมะกะโรนีอ้างว่าทีม 'ม้าลาย' จะลองเสนอเงินก้อนหนึ่งให้กับ 'หงส์แดง' ช่วงตลาดรอบสองเพื่อปิดดีลมิดฟิลด์ดอยช์โดยไม่ต้องรอจนจบซีซํ่น 2017-18 

ชาน เหลือสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ ถึงเพียงเดือนมิถุนายน 2018 พร้อมท่าทีว่าไม่จรดปากกาเพิ่มอีก โดยมี 'เบียงโคเนรี่' เป็นเต็งหามได้ตัวแบบฟรีเอเจนต์ 

อย่างไรก็ตามการเทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ต้องนำทัพสู้ศึกหลายด้านทั้ง เซเรีย อา ที่บี้กับ นาโปลี กับ อินเตอร์ หรือในฟุตบอล ยูฟ่า ชปล. ซึ่งเข้าถึงรอบ 16 ทีม พบกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จำเป็นต้องใช้ขุมกำลังคุณภาพใหญ่ขึ้น การได้ ชาน มาในเดือนมกราคมจะตอบโจทย์ 


หน้าหนึ่งของ 'คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต' นสพ.ดังของแดนมะกะโรนี วันที่ 29 ธ.ค.


ชาน ชัดเจนว่าไม่ต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล

ซึ่งจากเหตุผลที่นักเตะลงสนามในรายการ ยูซีแอล ไม่ได้ เนื่องจากเคยเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว ยักษ์ใหญ่แดนรองเท้าบู้ทจึงเชื่อว่าค่าตัว 5-6 ล้าน ยูโร เป็นตัวเลขที่เหมาะสม  

อนึ่งนอกจาก ยูเวนตุส ยังมีค่ายใหญ่ทั้ง แมนฯ ซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค หรือ ดอร์ทมุนด์ พร้อมล่าลายเซ็นเช่นกัน โดยทันทีที่เปลี่ยนปีปฏิทิน มิดฟิลด์วัย 23 กะรัต สามารถพิจารณาเงื่อนไขส่วนตัวจากสโมสรจากแดนใดก็ได้ตามกฎบอสแมน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด