:::     :::

ปูแอลเปรยเตรียมพิจารณาอนาคตมูซ่า

วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2560
746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาห์เหม็ด มูซ่า กองหน้าไนจีเรีย ใกล้หมดอนาคตกับ เลสเตอร์ เต็มทีแล้ว และอาจต้องเก็บกระเป๋าย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายมกราคมนี้

มูซ่า ศูนย์หน้าร่างจิ๋ววัย 25 ปี ย้ายจาก ซีเอสเคเอ มอสโก มาร่วมทีม เลสเตอร์ ช่วงซัมเมอร์ปี 2016 พร้อมความหวัง เพราะค่าตัว 16 ล้านปอนด์ ทุบสถิติแพงสุดของสโมสรในตอนนั้น แต่ไม่อาจช่วยทีมได้เป็นชิ้นเป็นอัน

โคล้ด ปูแอล กุนซือชาวฝรั่งเศส ยอมรับว่า มูซ่า คือหนึ่งนักเตะที่จะถูกสโมสรพิจารณาอนาคตในช่วงตลาดปีใหม่นี้ หลังจากลงเล่นไปเพียงนัดเดียวเท่านั้น นับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2017-18
"มันไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดว่าเขายังสามารถช่วยทีมได้ หรือเขาสามารถย้ายทีมได้ในช่วงเดือนมกราคม เราจะมองดูนักเตะทุกคน และทุกอย่างที่ทีมมีในช่วงเวลานี้"
"เขาเป็นนักเตะฝีเท้าดีที่เต็มเปี่ยมคุณภาพ สำหรับผม เขาไม่ใช่ศูนย์หน้า เขาเป็นปีกที่เล่นได้ทั้งซ้ายและขวา เขาสามารถโจมตีพื้นที่ว่างได้ดี แต่ก็ยังไม่มีความสมดุลพอในการแย่งตำแหน่งกับ มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เดมาเร เกรย์, ริยาด มาห์เรซ"
"บางครั้งมันก็เป็นเรื่องยาก ยากสำหรับโค้ชในการตัดสินใจ และให้โอกาสเขาลงสนามมากกว่านี้ แต่ในช่วงการซ้อม เขามีทัศนคติที่ดีเสมอ และนี่คือสิ่งสำคัญมากสำหรับทั้งเขาและทีม" ปูแอล กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด