:::     :::

สื่อด๊อยช์เผยโกเรตซ์ก้ามีใจให้คล็อปป์

วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2560
1,877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล กลายเป็นสโมสรล่าสุดที่ร่วมวงชิงชัยแย่งตัว เลออน โกเรตซ์ก้า กองกลางทีมชาติเยอรมนีของ ชาลเก้ 04 ที่กำลังจะหมดสัญญาสิ้นสุดซีซั่นนี้

โกเรตซ์ก้า กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมสุดๆ ใน 2 ช่วงตลาดปี 2018 เพราะนอกจากจะฟอร์มกระฉูดกับ อินทรีเหล็ก ที่มีส่วนสำคัญพาทีมคว้าแชมป์ ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่่ผ่านมาแล้ว ยังปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่กับ ชาลเก้ แทนสัญญาปัจจุบันที่เหลือซีซั่นสุดท้าย

อดีตกองกลาง โบคุ่ม วัย 22 ปี จึงตกเป็นที่หมายปองของสโมสรยักษ์ใหญ่เพียบ ไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และล่าสุด หงส์แดง ขอมีเอี่ยวด้วย
บิลด์ สื่อดังด๊อยช์ลันด์ เผยว่า โกเรตซ์ก้า เริ่มมีใจอยากร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือบ้านเดียวกัน และ ลิเวอร์พูล ก็ยังมี โจเอล มาติป อดีตกองหลัง ชาลเก้ อยู่ในทีมอีกคน ทำให้การปรับตัวน่าจะง่ายขึ้น ซึ่งตัวนักเตะจะประกาศการตัดสินใจอนาคตในเร็ววันนี้
หากข่าวดังกล่าวมีมูลความจริง ก็ถือเป็นข่าวดีสุดๆ สำหรับ หงส์แดง เพราะฤดูกาลหน้าจะมี นาบี เกอิต้า กองกลางจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ย้ายมาเติมเต็มก่อนแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด