:::     :::

ช็อค!หงส์ตรวจเจอโควิดในแคมป์ที่ออสเตรีย

วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2563
1,113
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เจอเรื่องช็อคระหว่างเก็บตัวซ้อมปรีซีซั่นที่ออสเตรีย เมื่อผลตรวจโควิด-19 พบมีผู้ติดเชื้ออยู่ในแคมป์ แต่การฝึกซ้อมก็ยังดำเนินต่อไปตามปกติ

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล มีการตรวจเชื้อโควิด-19 ระหว่างเก็บตัวปรีซีซั่นที่ออสเตรีย และทราบผลตรวจเมื่อวันอังคาร พบว่ามีผลออกมาเป็นบวก แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นนักเตะหรือสต๊าฟฟ์

รายงานข่าวระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ชชาวเยอรมัน ยังคงให้การฝึกซ้อมดำเนินต่อไปตามปกติ แม้ตรวจพบผู้ติดเชื้ออยู่ในแคมป์ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันหรือปฏิเสธข่าวดังกล่าวจากทางโฆษกของสโมสร

คาดว่า ลิเวอร์พูล จะยังอยู่ในแคมป์เก็บตัวที่ชานเมืองซัลซ์บวร์กต่อไปตลอดสัปดาห์นี้ ก่อนมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง ขณะที่มีการส่งผลตรวจของคนที่เป็นบวก แยกไปตรวจสอบใหม่อีกครั้ง เพื่อยืนยันการวินิจฉัย

ทั้งนี้ หงส์แดง มั่นใจกับมาตรการที่เข้มงวดอยู่แล้ว โดยเฉพาะทางโรงแรมที่ปิดไม่ให้ผู้คนทั่วไปได้เข้าพักในระหว่างที่ทีมของ คล็อปป์ พักอาศัยอยู่ที่นี่ โดยมีการตรวจเชื้อโควิด-19 กันในวันเสาร์และระหว่างสัปดาห์

ก่อนหน้านี้ หงส์แดง มีกำหนดไปเก็บตัวที่เมืองเอวิยงของฝรั่งเศสในเดือนสิงหาคม แต่ก็ต้องระงับแผนดังกล่าว หลังจากรัฐบาลสหราชอาณาจักรเพิ่มรายชื่อสถานที่ที่จะต้องกักตัวเป็นเวลา 14 วันเมื่อเดินทางกลับถึงอังกฤษ

สำหรับ ลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีก มีเวลาเก็บตัวฝึกซ้อมอีกไม่กี่วัน ก็จะทำศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2020-21 เจอกับ อาร์เซน่อล แชมป์เอฟเอคัพ วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด