:::     :::

แม็คคอยปิดฉากซีซั่น2020หลังเอ็นเข่าขวาฉีกขาด

วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2563
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอรัลด์ แม็คคอย ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์ของ ดัลลาส คาวบอยส์ ปิดฉากซีซั่นแรกทั้งที่ยังไม่ได้ลงสนามหลังเอ็นเข่าขวาฉีกขาดจากการฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานบริหารของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยข่าวร้ายว่า เจอรัลด์ แม็คคอย ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์วัย 32 ปี ปิดฉากซีซั่นแรกของเขาในดัลลาสตั้งแต่ยังไม่ทันเริ่มต้นหลังบาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นเอ็นเข่าฉีกขาดจากการฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาจนพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

แม็คคอย ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์ 10 ปี เซ็นสัญญา 3 ปีมูลค่า 18 ล้านเหรียญสหรัฐกับ คาวบอยส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โชคร้ายบาดเจ็บหนักตั้งแต่การฝึกซ้อมครั้งแรกในเทรนนิ่งแคมป์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาและจะเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นเข่าขวาฉีกขาดจนต้องพักตลอดซีซั่นหน้า


'ผมยังคงเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้เล่นหนุ่มๆและทำหน้าที่ในส่วนของผมเพื่อทำให้แน่ใจว่าทีมนี้จะไปในที่ที่ต้องการ' แม็คคอย พูดถึงบทบาทของตนเองหลังจากนี้กับ เอ็ด แวร์เดอร์ ของอีเอสพีเอ็น 'ตราบเท่าที่ความคิดของผมสามารถจัดการกับปัญหาในชีวิตจริงในแต่ละวันโดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้กับสถานการณ์ในประเทศของเรา'

'มีความเจ็บปวดและเสียใจเกิดขึ้นมากมายในตอนนี้ที่เราต้องให้ความสนใจทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการระบาดหรือการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมในสังคม หากมองย้อนกลับไปในสิ่งที่ผมกำลังเผชิญนั้นมีเพียงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับสิ่งนั้น ดังนั้นนี่จึงเป็นงานเบาสำหรับผม ใครก็ตามที่รู้จักผมจะรู้ว่าผมชอบความท้าทาย รับคำท้า!!! ผมจะกลับมาดีกว่าเดิม มาลุยกัน!!'


แม็คคอย เป็นหนึ่งในสมาชิกใหม่ของทีมป้องกัน คาวบอยส์ ที่เซ็นสัญญาเข้าทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ร่วมกับ แอลด้อน สมิธ, ดอนเทรี่ โพ และ เอเวอร์สัน กริฟเฟ่น รายหลังยังไม่ได้ลงซ้อมเนื่องจากต้องผ่านพ้นขั้นตอนการตรวจหาเชื้อ'โควิด-19' 

'ผมบอกคุณแล้วว่ามันทำให้คุณรู้สึกแย่เป็นการส่วนตัวทุกครั้งที่คุณเห็นผู้เล่นบาดเจ็บลักษณะนี้ มันเป็นการบาดเจ็บที่อยู่ในการฝึกซ้อมและผมไม่สามารถบอกคุณได้ว่าเขามีความหมายอย่างไรกับ'ดี-ไลน์'ของเรา แค่ในช่วงสั้นๆที่เราอยู่ด้วยกัน' ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ชคาวบอยส์กล่าวถึงการบาดเจ็บของ แม็คคอย 'เขาเป็นคนที่มีบุคลิกภาพยอดเยี่ยม เห็นได้ชัดว่าเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม แต่ผมคิดว่าเขามีจิตใจดี หลังจากตอนที่ผมเห็นเขาและไปเยี่ยมเขา เขาจะรับมือกับการบาดเจ็บนี้เพื่อฟื้นตัวกลับมาเหมือนที่เขาจัดการกับทุกอย่างก่อนหน้านี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด