:::     :::

ชีฟส์ประกาศลดความจุแอร์โรว์เฮดเหลือ22เปอร์เซ็นต์

วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2563
1,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ประกาศลดความจุสนาม 'แอร์โรว์ เฮด สเตเดี้ยม' เหลือเพียง 22 เปอร์เซ็นต์พร้อมออกมาตรการอีกหลายอย่างเพื่อรับมือกับการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัสอันตราย

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ทีมล่าสุดประกาศมาตรการรองรับแฟนๆในช่วงเดือนกันยายนนี้ด้วยการลดความจุของสนาม 'แอร์โรว์ เฮด สเตเดี้ยม' เหลือเพียง 22  เปอร์เซ็นต์ ท่ามกลางการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ลีกเอ็นเอฟแอลที่กำลังจะเปิดฤดูกาลใหม่ในช่วงเดือนกันยายนนี้ยังต้องเผชิญหน้ากับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าที่กลับมาทวีความรุนแรงอีกครั้งหนักเบาแตกต่างกันไปตามภูมิภาค ดังนั้นแต่ละทีมจึงต้องหามาตรการรับมือเพื่อความปลอดภัยของแฟนๆและคนในชุมชนแตกต่างกัน หลายทีมประกาศไม่เปิดสนามเหย้าให้แฟนๆเข้าชมเกมตามปกติจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ล่าสุด ชีฟส์ ยืนยันว่ายังเปิดสนาม 'แอร์โรว์ เฮด สเตเดี้ยม'ให้แฟนๆเข้าชมเกมเพียงแต่จะลดความจุสนามเหลือเพียง 22 เปอร์เซ็นต์จากความจุเต็มสนามราว 76,000 คน 


ชีฟส์ กำหนดโปรโตคอลด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่ครอบคลุมไม่ต่างจากคำแนะนำของหลายทีมในเอ็นเอฟแอลในเมืองอื่นๆ โดยกำหนดให้เจ้าหน้าที่ทุกคนตรวจสุขภาพเมื่อเดินทางมาถึงและทุกคนต้องสวมอุปกรณ์ป้องกันส่วนตัวและปฏิบัติตามหลักสุขอนามัยที่เหมาะสม 

สำหรับแขกผู้มาเยือนจะมีการใช้มาตรการรักษาระยะทางห่างสังคมทั้งในบริเวณที่นั่งและบริเวณที่มีคนจำนวนมาก โดยจะมีการตั้งจุดอนามัยทั่วทุกพื้นที่ของสนามและจะไม่มีการใช้เงินสดโดยสิ้นเชิงเพื่อลดการติดต่อระหว่างเจ้าหน้าที่และแขกระหว่างการทำธุรกรรม และทุกคนที่เข้าสู่สนามจะต้องสวมหน้ากากอนามัยเสมอ ซึ่งทีมจะมอบหน้ากากที่ระลึกสำหรับทุกคนที่เข้าร่วมชม 3 เกมแรก 

นอกจากนี้ทีมหัวหน้าเผ่ายังสั่งห้ามนำกระเป๋าทุกชนิดเข้าสนาม รวมถึงการห้ามเข้าไปในสนามกีฬาเพื่อลดการสัมผัสกับผู้เล่น, ห้ามสูบบุหรี่และห้ามบ้วนน้ำลายในสนามและยังบังคับใช้มาตรการรักษาระยะห่างในบริเวณที่จอดรถสำหรับแขกผู้มาเยือนด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด