:::     :::

บรูโน่สัญญาแฟนผีขนแชมป์กองเป็นคันรถ

วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2563
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางขวัญใจแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าใจหัวอกสาวกต่อความผิดหวังในฤดูกาล 2019-20 เป็นอย่างดี พร้อมรับปากว่าในอนาคตจะพิชิตชัยร้อยเอ็ดเจ็ดพระนคร เอาแชมป์มากองหน้าสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด สูงเท่ารถสิบล้อ

'ปีศาจแดง' อุตส่าห์เร่งทำอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สิทธิ์ไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งซีซั่นหน้า ทว่าเรื่องแชมป์แบบเป็นรูปธรรมเท่ากับศูนย์ ต้องนั่งมองคู่อริอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล แบ่งความสำเร็จในประเทศจนตาร้อน 

ครั้นหวังโทรฟี่ ยูโรปา ลีก ก็ดันเครื่องมอดถูก เซบีย่า ถีบตกรอบรองชนะเลิศ 1-2 โดยนับเป็นฟุตบอลถ้วยรายการที่สามซีซั่นนี้ซึ่งต้องหยุดเส้นทางเพียงรอบตัดเชือกทั้งหมด 

อย่างไรก็ตามดาวเตะเจ้าของค่าตัว 58 ล้านปอนด์คิดบวก มั่นใจว่าจากทรงของทีมที่ปั้นมาโดยผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะสามารถพิชิตความสำเร็จจนนับไม่ไหวในอนาคต 

“น่าเสียดายที่การผจญภัยบนเวที ยูโรปา ลีก ของเราสิ้นสุดเพียงรอบรองฯ มันก็ไม่ใช่จุดที่เราคาดหวังกันเอาไว้เพราะเอาจริงๆตั้งใจไปถึงรอบชิงชนะเลิศ สู้เพื่อโทรฟี่ที่ปรารถนา ทั้งนี้ก็ขอแสดงความยินดีกับ เซบีย่า ด้วยที่ผ่านถึงนัดชิงฯ - เอาเข้าจริงเกมล่าสุดเราเล่นดีเลย ไม่สมควรหยุดเส้นทางแค่นี้" ดาวเตะวัย 26 ปี ว่าไว้ในอินสตาแกรม 

บรูโน่บอกฝากไว้ก่อนเหอะโอฬาร

"ถึงตอนนี้ก็ได้เวลาพักแล้วทบทวนตัวเองเพื่อกลับมาอย่างแข็งแกร่งกว่าเดิม หาทางบรรลุเป้าหมายของเราเองในฤดูกาลหน้า" 

"ใคร่อยากขอบคุณทีมเมตและสตาฟฟ์ทุกคนที่ให้การต้อนรับแข้งหน้าใหม่เช่นผมอย่างดีตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาฐานะ 'ปีศาจแดง'" 

"ผมหวังว่าจะเรียนรู้และพัฒนาขึ้นไปอีกในทุกๆวันร่วมกับพวกคุณ แล้วเราจะพิชิตแชมป์อีกมากมายในอนาคต แม้วันนี้แพ้ แต่ก็แพ้ด้วยกัน, ผิดพลาด้วยกัน และจะโตไปด้วยกัน"  

วิลเลี่ยม ฮิลล์ ร้านรับพนันเก่าแก่เมืองผู้ดีเปิดราคา แมนฯ ยูไนเต็ด เต็งสามแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 เรตจ่าย 9/1 (แทง 1 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) รองจาก ลิเวอร์พูล (7/4) > แมนฯ ซิตี้ (1/1)  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด