:::     :::

เร่เข้ามา!ผอ.กีฬาลียงเรียกแขกซื้อตัวเก่ง

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2563
1,690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ ผู้อำนวยการกีฬา โอลิมปิก ลียง อยู่บนพื้นฐานความจริงว่าตลาดซัมเมอร์ 2020 นักเตะหัวกะทิคงตบเท้าออกเป็นขบวนทั้ง มุสซ่า เดมเบเล่ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจ หรือ ฮุสเซ็ม อาอูอาร์ กับทาง อาร์เซน่อล เนื่องจากซีซั่นหน้าอดเตะชปล.

ลียง ตกรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อถูก บาเยิร์น มิวนิค ต้อนตือ 0-3 ส่งผลให้ความหวังคว้าตั๋วเพื่อกลับมาเตะอีกในฤดูกาลหน้าฐานะแชมป์เก่าต้องเป็นหมัน เนื่องจากอันดับ ลีก เอิง ฝรั่งเศส จบลำดับ 7 ไม่ได้สิทธิ์ใดทั้งสิ้น 

ยิ่งเมื่อบวกกับผลกระทบจากรายได้ที่หายไปเพราะการระบาดของโคโรน่าไวรัส ส่งผลให้ ผอ.กีฬา 'โอแอล'ยอมรับเรื่องขาย เดมเบเล่, อาอูอาร์, เมมฟิส เดอปาย หรือใครก็ตาม หากราคาที่เสนอมาสมเหตุสมผล 

"ยังไม่มีการเร่ขายใดๆ เราจะกลับไปหารือทำการบ้านก่อน" จูนินโญ่ กล่าวกับ 'อาร์กแอ็มเซ สปอร์ตส์'

จูนินโญ่ เรียกแขก

"หากเรายังสามารถรักษาขุมกำลังนี้ไว้ได้ ก็เชื่อว่าสามารถกลับมาเล่น ชปล.อีกในอนาคต ทั้งนี้มันหมายถึงการลงทุนจ้างนักเตะราคางามเพื่อให้พวกเขามีแรงจูงใจซ้อมอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน"

"โดยพื้นฐานสโมสรจำเป็นต้องให้ความสำคัญการทำอันดับ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นอันดับแรก มันจะมีแข้งขาออกแน่แต่ผมไม่กังวล" 

"เมื่อคุณมีนักเตะในทีมที่แสดงผลงานเด่นบนเวทีนี้ไม่ว่า มุสซ่า และ ฮุสเซ็ม ก็ต้องทำใจยอมรับว่าเรียกความสนใจจากค่ายอื่น ... จากนี้ทีมต้องแสดงจิตวิญญาณนักสู้เช่นเดิมเพื่อกลับไปเตะ ชปล.ให้ได้อีกในฤดูกาลต่อไป" 

ผู้เล่นเด่นของ ลียง ล้วนมีข่าวกับสโมสร พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง เมมฟิส ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล ส่วนปราการหลัง มาร์เซโล่ เคยโดนโยง แมนฯ ซิตี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด