:::     :::

ซีฮอร์คส์ปิดสนาม3เกมแรกของซีซั่น2020

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันว่าพวกเขาจะไม่เปิด 'เซนจูลี่ลิงค์ ฟิลด์' ให้แฟนๆเข้าชมอย่างน้อย 3 เกมแรกในซีซั่น 2020 เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าพวกเขาจะปิดสังเวียน 'เซนจูลี่ลิงค์ ฟิลด์' โดยไม่มีแฟนๆอย่างน้อย 3 เกมแรกของซีซั่น 2020 เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ซีฮอร์คส์ พิจารณาอย่างรอบด้านแล้วก่อนประกาศว่าจะไม่เปิดสนาม 'เซนจูลี่ลิงค์ ฟิลด์' ให้แฟนๆเข้าชม 3 เกมแรกของซีซั่นหน้า ไล่ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันที่ 20 กันยายน, สัปดาห์ที่ 3 กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันที่ 27 กันยายน และสัปดาห์ที่ 5 กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ วันที่ 11 ตุลาคม เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะยังไม่มีทีท่าว่าจะทุเลาเบาบางลง


'หลังจากพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้วเราได้ตัดสินใจอย่างยากลำบากในการเล่นเกมเหย้า 3 เกมแรกของเราอย่างน้อยจะไม่มีแฟนๆเข้าร่วม' แถลงการณ์ของ ซีฮอร์คส์ ระบุ 'ในขณะที่ 'เซนจูลี่ลิงค์ ฟิลด์' กลายเป็นข้อได้เปรียบของสนามเหย้าดีที่สุดในลีกด้วยพลังและความหลงใหลของผู้เล่นคนที่ 12, สุขภาพและความปลอดภัยของแฟนๆ, ผู้เล่นและสตาฟฟ์ทุกคนยังคงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของเรา ขณะที่เราหวังว่าเงื่อนไขต่างๆจะดีขึ้นเมื่อฤดูกาลก้าวไปข้างหน้า เราจะยังคงติดตามผู้นำด้านสาธารณสุขและเจ้าหน้าที่ของรัฐเพื่อตัดสินใจในอนาคตเกี่ยวกับการมีแฟนๆเข้าร่วม' 

ตามรายงานระบุเพิ่มเติมว่า ซีฮอร์คส์ ตั้งใจที่จะติดต่อกับผู้ถือตั๋วประจำฤดูกาลถึงการปรับปรุงเงื่อนไขและกำหนดความปลอดภัยสำหรับแฟนๆจำนวนจำกัดที่จะเข้าร่วมเกม ส่วนเกมเหย้าต่อไปที่อาจจะรวมแฟนๆอยู่ด้วยน่าจะเกิดขึ้นในสัปดาห์ที่ 8 กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ 

นั่นเท่ากับว่า 4 จาก 5 เกมแรกในซีซั่น 2020 ของ ซีฮอร์คส์ ยืนยันแล้วว่าจะไม่มีแฟนๆเข้าชมเกม ตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ หลังการปิดสนาม 'เมอร์เซเดส-เบนซ์ สเตเดี้ยม' รวมถึง 3 เกมใน 'เซนจูลี่ลิงค์ ฟิลด์' ส่วนเกมสัปดาห์ที่ 4 กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ที่ 'ฮาร์ด ร็อค สเตเดี้ยม' ในวันที่ 4 ตุลาคมยังไม่มีความชัดเจน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด