:::     :::

กูรูตลาดนักเตะเผยลีดส์สนโรดรีโก้

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563
1,135
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ โมเรโน่ กองหน้าวัย 29 ปีของ บาเลนเซีย ตกเป็นเป้าสนใจของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ของพรีเมียร์ลีก

จานลูก้า ดิ มาร์ซีโอ กูรูตลาดนักเตะชาวอิตาเลียนอ้างว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรน้องใหม่ของพรีเมียร์ลีกสนใจเซ็นสัญญากับ โรดรีโก้ โมเรโน่ หัวหอกทีมชาติสเปนของ บาเลนเซีย ไปเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ 

กองหน้าวัย 29 ปีทำผลงานในซีซั่นที่ผ่านมาไม่ดีนัก ยิงเพียง 7 ประตูจากการลงเล่น 34 เกมกับทัพค้างคาวและพลาดการลงสนามในช่วง 1-2 สัปดาห์สุดท้ายเนื่องจากบาดเจ็บเข่า แต่ยังคงได้รับความสนใจจากทีมยูงทองที่หวนคืนลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีครั้งแรกในรอบ 16 ปี ซึ่งถ้าหากมีการยื่นข้อเสนอเหมาะสมถึงทีมค้างคาวก็มีโอกาสสมหวังสูง 

โรดรีโก้ ย้ายจาก เบนฟิก้า มาค้าแข้งกับ บาเลนเซีย ในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนทีมค้างคาวจะเซ็นสัญญาถาวรในปีถัดมาด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร แต่ยิงเพียง 38 ประตูตลอด 6 ซีซั่นที่ค้าแข้งในถิ่นเมสตาย่า โดยทำมากสุดในซีซั่น 2017-2018 จำนวน 16 ประตู 

จากผลกระทบของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' รวมถึงการพลาดตั๋วเล่นฟุตบอลยุโรปซีซั่นหน้าทำให้สโมสรรัดเข็มขัดเพื่อหลีกเลี่ยงการล้มละลายและพร้อมปล่อยผู้เล่นออกจากสังกัดหลายคนด้วย ซึ่งรวมถึง โรดรีโก้ หลังการย้ายทีมก่อนหน้านี้ของ เฟร์ราน ตอร์เรส ที่ไปค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ ส่วน ดาเนียล ปาเรโฆ กับ ฟร็องซิส โกเกอแล็ง โยกซบ บียาร์เรอัล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด