:::     :::

คล็อปป์เป็นปลื้มหงส์เปิดตัวอุ่นแข้งสวยหรู

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2563
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล พอใจผลงานลูกทีมในนัดประเดิมช่วงปรี-ซัซั่นหลังถล่ม สตุ๊ตการ์ท ขาดลอย 3-0

เกมกระชับมิตรที่ออสเตรีย "หงส์แดง" ที่ขนแข้งหลักลงเต็มทีมทั้ง อาลีสซง เบ็คเกอร์, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ได้ประตูจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, นาบี เกอิต้า และ รีอาน บรูว์สเตอร์ ซึ่งนายใหญ่ทีมชาติเยอรมันพอใจผลงานของทีมอย่างมาก

"การทำประตูของเรา ผมต้องบอกว่ามันยอดเยี่ยมมาก" คล็อปป์ กล่าวผ่านลิเวอร์พูลเอฟซี ดอทคอม

"เห็นได้ชัดว่า ทาคิ (ทาคูมิ มินามิโนะ) ทำได้ดี, คอสตาส (ซิมิคาส) แสดงให้เห็นถึงความสามารถ, เรารู้ว่าเรามีเด็กที่ยอดเยี่ยมที่นี่และนั่นก็ดีมากๆ อย่างที่ผมบอก พวกเขาต้องทำงานในวันนี้และนั่นคือสิ่งที่พวกเขาทำ ดังนั้นผมพอใจกับผลงาน"

"ผมมีความสุข, มีความสุขมากๆ มันเป็นช่วงเวลาที่เข้มข้นจริงๆสำหรับเราในวันนี้เพราะด้วยสภาพอากาศ, ฝนตกลงอย่างหนัก สนามก็เป็นอะไรที่ยากมาก คุณจะเห็นได้เลยว่าน้ำยังขังในสนาม นั่นทำให้การเล่นฟุตบอลยุ่งยากเสมอ"

        

"คู่แข่งมีการวางแผนมาอย่างดี แต่เราทำประตูสวยๆและสำหรับผมแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรารู้สึกว่า 45 นาทีของฟุตบอลนั้นแตกต่างจาก 90 นาที เพราะในเซสชั่นนั้นจะมีการพักเบรก, ดื่มน้ำ, ที่นี่ไม่มีการเบรก ดังนั้นคุณต้องเดินหน้าต่อ นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องทำในวันนี้และเด็กก็ทำได้ พวกเขารู้สึกได้ถึงความเข้มข้นในเกม - มันดีมาก"

"พรุ่งนี้เราคงพักกันสักหน่อย วันจันทร์ซ้อม 2 เซสชั่น, วันอังคาร เจอกับ ซัลซ์บวร์ก, น่าสนใจดี ดังนั้นทุกอย่างเป็นไปด้วยดี"

"ผมคิดว่า คี-ยาน่า (ฮูเวอร์) มีอาการเจ็บข้อเท้านิดหน่อยแต่นอกเหนือจากนั้นทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ซึ่งมันคือสิ่งที่สำคัญมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})