:::     :::

ศิลปินเลี่ยนวาดภาพแข้งดังในชุดซามูไรสุดเจ๋ง

วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560
1,888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ศิลปินชาวอิตาเลี่ยน รังสรรค์ผลงานสุดงดงามจับเอาแข้งดังระดับโลกทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เนย์มาร์ มาวาดลงบนภาพเขียนในแอ็กชั่นของนักรบซามูไร

ฟาบริซิโอ บิริมเบลลี่ หรือชื่อในวงการ "ปูปาซซาโร่" ศิลปินจากแดนรองเท้าบูต เริ่มเป็นที่รู้จักจากการวาดรูปนักเตะโรม่าที่ชื่นชอบในช่วงเวลาว่างก่อนสร้างผลงานเซตใหม่ที่มีแข้งดาวดังเป็นนายแบบ

ผลงานล่าสุดของ ปูปาซซาโร่ ที่มีอาชีพหลักเป็นโปรแกรมเมอร์ มีไฮไลต์อยู่ที่ภาพของ 4 แข้งดังที่เขียนออกมาในสไตล์ภาพเขียนโบราณซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานแกะสลักไม้ในศตวรรษที่ 19 

4 ภาพสุดวิจิตรประกอบด้วย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่มาในชุดเรอัล มาดริด พร้อมท่ายืนอันเป็นเอกลักษณ์ และมีลูกบอลที่กำลังลุกเป็นไฟวางอยู่ตรงหน้า

ส่วนอีกซูเปอร์สตาร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ แข้งดังของบาร์เซโลน่า อยู่ในชุดซามูไรกอดอกด้วยท่าทีสุขุมและเยือกเย็น 

ขณะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก๋าของแมนฯ ยูไนเต็ด ก็มาในชุดซามูไรแต่มีโลโก้ผีแดงปักหน้าอก พร้อมถือดาบและยืนเหยียบลูกฟุตบอล

ด้านภาพของ เนย์มาร์ ดาวเตะจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ดัดแปลงมาจากท่าดีใจที่กำลังโทรศัพท์ คลุมด้วยเสื้อคลุมลายมังกรและโลโก้เปแอสเช 


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 


ลิโอเนล เมสซี่


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช


เนย์มาร์

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปชมและสั่งซื้อผลงานของ ปูปาซซาโร่ ได้ที่ https://www.redbubble.com/people/pupazzaro/shop?SSAID=314743&utm_source=shareasale&utm_medium=affiliates&utm_campaign=banner


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด