:::     :::

แกร์เร็ตต์ตั้งเป้านำบราวน์สคว้าตั๋วเข้าเพลย์ออฟ

วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2563
627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ตัวดังตั้งเป้าหมายนำ คลีฟแลนด์ บราวน์ส คว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟในซีซั่น 2020

ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เชื่อมั่นในศักยภาพของตนเอง รวมถึงเพื่อนร่วมทีมอย่าง เบย์เกอร์ เมย์ฟิลด์ ว่าจะช่วยกันผลักดันทีมจนสามารถผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟในซีซั่นหน้าตามเป้าหมาย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ชนะ ผมต้องการเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ คุณมีเป้าหมายมากมาย ทุกคนต้องการเป็น ออล-โพร ทุกคนต้องการดีที่สุดในตำแหน่งของพวกเขา ทุกคนต้องการเป็นผู้เล่นป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปีหรือต้องการได้รับการยอมรับถึงความสำเร็จที่พวกเขามีในสนาม แต่ความสำเร็จสูงสุดคือความสำเร็จของทีม ไม่ว่าผมจะทำได้ดีแค่ไหนถ้าเราไม่ดีก็ไม่มีใครจดจำฤดูกาลของผมหรือสิ่งที่พวกเขาทำขึ้นมาก่อนหน้านั้น ท้ายที่สุดผมต้องการให้เรามีปีที่เป็นตัวเอกในการป้องกัน, เข้าเพลย์ออฟและเดินหน้าต่อ นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการจะทำ'


อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2017 เคยเล่นเกม 'โพร โบวล์' ในปี 2018 เขาทำ 30.5 แซ็ค จากการลงเล่น 37 เกมในช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาและมีลุ้นตำแหน่งผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมในซีซั่น 2019 ก่อนจะถูกแบนในช่วงท้ายฤดูกาลหลังใช้หมวกกันน็อกฟาด เมสัน รูดอล์ฟ ควอร์เตอร์แบ็กของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เขาไม่เคยชนะมากกว่าแพ้ ตลอด 3 ซีซั่นกับ บราวน์ส สถิติ 13-34-1

อย่างไรก็ตาม แกร์เร็ตต์ พร้อมด้วยควอร์เตอร์แบ็ก เบย์เกอร์ เมย์ฟิลด์ ซึ่งเป็นคนเท็กซัสบ้านเดียวกันตั้งเป้าหมายนำ บราวน์ส กลับมาอยู่บนเส้นทางที่ควรจะเป็นอีกครั้ง หลังเคยทำสถิติชนะมากกว่าแพ้ครั้งล่าสุดในปี 2007 ด้วยผลงาน 10-6 และไม่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟนาน 17 ซีซั่นติดต่อกัน 


'มีแค่สองเด็กหนุ่มเท็กซัสที่ต้องการนำพวกเขาในแต่ละส่วนของบอลไปสู่ความสำเร็จ' แกร์เร็ตต์ กล่าวถึง เมย์ฟิลด์ 'เขาต้องการทำให้ดีในส่วนของเขา เห็นได้ชัดว่าเขาต้องการที่จะกลับมาหลังมีหนึ่งปีในนรก และผมอยากจะทำเช่นเดียวกัน เราอยู่ในเรือลำเดียวกัน เรามีความสามารถในการแข่งขัน เราต้องการเป็นสิ่งดีที่สุดที่เราสามารถเป็นได้และเรารู้ว่าปีที่แล้วไม่เป็นแบบนั้น เรามีมันในกันและกัน เราจะท้าทายกันทุกวัน ผมจะคุยกับเขาและพูดถึงเรื่องเหลวไหลเมื่อเราทำบิ๊กเพลย์กับเขา ผมรู้ว่าเขาจะทำสิ่งเดียวกันเมื่อเขาทำบิ๊กเพลย์ แค่สองผู้เล่นที่นักเกมนี้และมีไฟสำหรับมัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด