:::     :::

เชลซียิ้มร่าตกลงค่าตัวฮาแวร์ตซ์จบที่90ล้านป.

วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2563
4,455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ตกลงค่าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางตัวรุกเนื้อหอมของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้แล้วที่ราคา 90 ล้านปอนด์ เหลือแค่การเจรจาขั้นตอนสุดท้าย

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี ยอมจ่ายค่าตัว 90 ล้านปอนด์ หรือ 100 ล้านยูโร ตามที่ เลเวอร์คูเซ่น ต้องการแล้ว สำหรับการย้ายทีมของ ฮาแวร์ตซ์ ตัวรุกที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นมากในปี 2020

รายงานข่าวระบุว่า ฮาแวร์ตซ์ เตรียมแผนการบินมาลอนดอนในสัปดาห์นี้ เพื่อตกลงรายละเอียดขั้นตอนสุดท้ายกับ เชลซี และหากทุกอย่างเรียบร้อย คาดว่าจะมีสัญญาระยะเวลา 5 ปีรอให้เซ็นตรงหน้า ซึ่งจะทำให้ดาวเตะวัย 21 ปี ผูกมัดตัวเองอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนถึงปี 2025

สำหรับรายละเอียดของค่าตัว ฮาแวร์ตซ์ ที่ สิงโตน้ำเงิน เสนอไปนั้น มีการเปิดเผยว่าเป็นค่าตัวก้อนแรก 72 ล้านปอนด์ หรือ 80 ล้านยูโร ที่เหลือจะเป็นโบนัสตามเงื่อนไขที่ตกลงกัน ซึ่งจะทำให้ตัวเลขพุ่งขึ้นไปแตะ 90 ล้านปอนด์ หรือ 100 ล้านยูโร

ทั้งนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ช เชลซี ปรารถนาอย่างมากที่จะได้ ฮาแวร์ตซ์ เป็นการเสริมทัพรายที่สามของทีม ต่อจาก ฮาคิม ซิเยค กองกลางโมร็อกโกที่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คนแรก ตามด้วย ตีโม แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าเยอรมันจาก แอร์เบ ไลป์ซิก

หากการเซ็นสัญญาเสร็จสิ้นเรียบร้อย ฮาแวร์ตซ์ จะกลายเป็นเจ้าของสถิติค่าตัวแพงสุดคนใหม่ของสโมสร ทำลายสถิติเดิมของ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ที่ย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา ค่าตัว 72 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})