:::     :::

ดอลฟินส์รับแฟนๆไม่เกิน13,000คนเกมรับบิลล์ส

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2563
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมอามี่ ดอลฟินส์ จะเปิดสนาม 'ฮาร์ด ร็อค สเตเดี้ยม' รับแฟนๆเข้าชมเกมสัปดาห์ที่ 2 กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ไม่เกิน 13,000 คนและต้องปฏิบัติตัวตามขั้นความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด

ไมอามี่ ดอลฟินส์ ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาจะเปิดสังเวียน 'ฮาร์ด ร็อค สเตเดี้ยม' รองรับแฟนๆไม่เกิน 13,000 คนในเกมรับมือ บัฟฟาโล่ บิลล์ส สัปดาห์ที่ 2 ของซีซั่น 2020 ในวันที่ 20 กันยายนนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ดอลฟินส์ มีโปรแกรมลงเล่นสัปดาห์แรกกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันที่ 13 กันยายน ซึ่งทัพนักรบกู้ชาติจะไม่เปิดสนาม 'จิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม' รับแฟนๆในเกมดังกล่าว ก่อนที่ทีมโลมาจะกลับมาเล่นใน 'ฮาร์ด ร็อค สเตเดี้ยม' สัปดาห์ที่ 2 ของฤดูกาลกับ บิลล์ส ในวันที่ 20 กันยายน พวกเขาจะเปิดสนามให้แฟนๆเข้าชมเกมไม่เกิน 13,000 คนและทุกคนจะต้องสวมหน้ากากอนามัย, รักษาระยะห่างทางสังคมและปฏิบัติตัวตามขั้นตอนความปลอดภัยอื่นๆอย่างเคร่งครัด


'เมื่อเราเริ่มกระบวนการย้อนกลับไปในเดือนมีนาคมของการสำรวจว่าสนามกีฬาที่มีการรักษาระยะห่างทางสังคมจะเป็นอย่างไร เราให้ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัยของทุกคนเป็นอันดับแรก โดยรู้ว่าถ้าเรารู้สึกว่าไม่สามารถทำให้ปลอดภัยได้ เราคงจะไม่มีแฟนๆ' แถลงการณ์ของ ดอลฟินส์ ระบุ

'เรามีความสุขที่เจ้าหน้าที่ที่ได้รับการคัดเลือกของเรารับรู้ถึงความใส่ใจในรายละเอียดและความขยันที่เราได้ทุ่มเทในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและพวกเขาได้ตัดสินใจที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยสนามกีฬาที่มีความจุ 13,000 คนในเวลานี้'

ผู้ถือตั๋วประจำฤดูกาลของ ดอลฟินส์ จะมีความสำคัญมาเป็นลำดับแรกในการซื้อตั๋วตามการครอบครอง โดยสมาชิกตั๋วซีซั่นจะมีตัวเลือกในการชำระเงินในปี 2020 เป็นปี 2021 ส่วน ฮาร์ด ร็อค สเตเดี้ยม มีความจุทั่วไปราว 75,000 คน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด