:::     :::

กัลเดร่อนชี้จ่ายค่าเหนื่อยเมสซี่เท่าไรก็คุ้ม

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2563
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานสโมสรของ เรอัล มาดริด ชี้ว่า ลิโอเนล เมสซี่ อาจจะเป็นปัญหาใหญ่ แต่เชื่อว่าแพงแค่ไหนก็คุ้มค่ากับการลงทุน

สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่าร้องขอย้ายทีมไปยัง บาร์เซโลน่า จนกลายเป็นประเด็นข่าวครึกโครมไปทั่วโลก ซึ่งทางต้นสังกัดดูท่าจะไม่ยอมง่ายๆ ซึ่ง กัลเดร่อน มองว่านักเตะระดับ เมสซี่ คู่ควรกับค่าเหนื่อยมหาศาลที่ได้รับ แต่สโมสรไหนได้ตัวไปก็ถือว่าคุ้มค่า

"แน่นอน ผมจะกระตือรือร้นมากๆเลยถ้าผมเป็นประธานสโมสรไหนก็ตามที่สามารถเซ็นสัญญา (กับ เมสซี่)" กัลเดร่อน กล่าว "จริงอยู่ว่าเขาอายุ 33 ปีแล้ว แต่ผมมั่นใจว่าเขายังมีเวลาอีก 3-4 ปีในการเล่นในระดับสูงสุด"

"ต้องบอกว่าคุณจะจ่ายให้เขาได้อย่างไร? เรอัล มาดริด ให้ของขวัญกับการขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ราคา 100 ล้านยูโร เพราะเขาแสดงให้เห็นว่ายังมีคุณค่าในอีก 2-3 ปี"

"ผมไม่รู้นะ (เรื่องค่าตัว) มันเป็นสิ่งที่ต้องได้รับการแก้ไข ผมมั่นใจว่าไม่มีใครที่จะจ่าย 700 ล้านยูโร แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น"

"ผมยังมั่นใจว่า เมสซี่ จะพยายามดึงค่าตัวกับ บาร์เซโลน่า, กี่ล้านน่ะเหรอ? พูดตามตรงผมก็ไม่รู้เหมือนกัน"

"สโมสรที่ได้ตัวเขาไปจะโชคดีอย่างมากแต่ขณะเดียวกันเรื่องค่าเหนื่อยก็มหาศาลด้วยเช่นกัน เขาคู่ควรจะได้รับมัน แต่มูลค่าที่เขาเพิ่มให้กับทีมนั้นประเมินค่าไม่ได้เลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด