:::     :::

อาร์เตต้าชี้เป็นเรื่องดีหากเมสซี่มาเล่นในอังกฤษ

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563
1,114
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อลเชื่อว่าพรีเมียร์ลีกและนักเตะจะได้ประโยชน์อย่างมากหาก ลีโอเนล เมสซี่ เลือกมาค้าแข้งในลีกอังกฤษ

อนาคตของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ตกเป็นที่สนใจของแฟนบอลทั่วโลก หลังจากมีรายงานว่านักเตะได้แจ้งความประสงค์ที่ย้ายออกจาก คัมป์ นู ในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้

โดยที่ผ่านมา เมสซี่ ถูกโยงกับทีมดังทั่วยุโรป ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สื่อพยายามรายงานว่าพร้อมเดินหน้าเจรจาดึงไปเล่นใน เอติฮัด สเตเดียม

"ข่าวของ (ลีโอเนล) เมสซี่ มีไปทั่วทุกที่ มีสโมสรที่ต้องการตัวเขามากที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ของฟุตบอล ผมเป็นแฟนบอล บาร์ซ่า มาตลอดตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ดังนั้นมันเศร้าใจเสมอเมื่อเห็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์จากทีมไป" นายใหญ่ของอาร์เซน่อลระบุ

"แต่เราจะได้เห็นกัน ถ้าเขามาที่อังกฤษเราก็จะได้ประโยชน์อย่างมาก ถ้าเจอกับ อาร์เซน่อล? มันไม่สำคัญเลย มันเป็นเรื่องดีสำหรับฟุตบอล ถ้ามันไมใช่ที่นั่น เราก็จะเจอเขาที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก

"คุณต้องการนักเตะที่ดีที่สุดให้อยู่ในลีกของคุณ คุณต้องมีลีกที่มีการแข่งขันที่มากที่สุดในโลก มันเป็นเรื่องสำคัญที่สุดของคนวงการกีฬา พรีเมียร์ลีกมีสิ่งนั้นอยู่เสมอ ผมเคยปะทะกับ โรนัลโด้ มันเป็นเรื่องเยี่ยม นี่จะช่วยเพิ่มระดับของนักเตะทุกๆ คนและทุกๆ ทีม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด