:::     :::

นายเนอร์สเซ็น'ไวท์'อดีตดราฟท์รอบแรกเสริมปีกนอก

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ไวท์ อดีตปีกนอกดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 กำลังคุยกับ ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ระหว่างการฝึกซ้อมกับทีมใหม่

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ทำข้อตกลงหนึ่งปีกับ เควิน ไวท์ อดีตดราฟท์รอบแรกวัย 28 ปีเพิ่มเติมทางเลือกตำแหน่งปีกนอกหลังการบาดเจ็บของ ดีโบ ซามูแอล กับรุคกี้ แบรนด้อน ไอยัค ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ไวท์ ได้รับโอกาสในเอ็นเอฟแอลอีกครั้งหลังทำสัญญาหนึ่งปีกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส นับตั้งแต่ถูก ชิคาโก้ แบร์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก อันดับ 7 คลาส 2015 แต่บาดเจ็บหนักตลอด 2 ปีแรก เขาลงเล่นกับทัพพญามี 14 เกม รับบอล 25 ครั้ง ระยะ 285 หลาและไม่มีการทำสกอร์ ก่อนถูกปล่อยตัวทิ้งในปี 2018 

ไวท์ เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2019 แต่เขาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนถูกปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนตุลาคมและไม่มีส่วนร่วมกับซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับโอกาสอีกครั้งจาก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 

ซาน ฟรานซิสโก กำลังมีปัญหาตำแหน่งปีกนอกหลัง ดีโบ ซามูเอล บาดเจ็บกระดูกเท้าแตก ขณะที่ แบรนด้อน ไอยัค บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ส่วน ไวท์ ยังต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าเขามีสุขภาพดีและมีศักยภาพพอที่จะทำงานให้ทีม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด