:::     :::

คาร์ดินาลส์ไม่เปิดสนามรับแฟนๆสองเกมแรกซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563
570
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนๆ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าชม 2 เกมแรกของซีซั่น 2020 ที่ 'สเตท ฟาร์ม สเตเดี้ยม' ตามข้อกำหนดของรัฐที่ห้ามผู้คนจำนวนมากรวมตัวกันเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อโควิด19

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ประกาศว่าพวกเขาจะไม่เปิดสังเวียน 'สเตท ฟาร์ม สเตเดี้ยม' ต้อนรับแฟนๆเข้าชมเกมสัปดาห์ที่ 2 กับ 3 ของซีซั่น 2020 เนื่องจากช้อกำหนดของรัฐที่ห้ามไม่ให้มีการรวมตัวกันของผู้คนจำนวนมากเพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ช่วง 6 สัปดาห์แรกของซีซั่น 2020 คาร์ดินาลส์ มีโปรแกรมลงเล่นใน 'สเตท ฟาร์ม สเตเดี้ยม' เพียง 2 เกมกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม สัปดาห์ที่ 2 วันที่ 20 กันยายน และสัปดาห์ที่ 3 กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันที่ 27 กันยายน ซึ่งทีมแจ้งผู้ถือตั๋วฤดูกาลในอีเมลว่าพวกเขาจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าชมเกมตามข้อจำกัดของรัฐเพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสอันตราย


'แม้ว่าเราจะชอบการเริ่มต้นฤดูกาลต่อหน้า 'เดอะ เร้ด โซน' (แฟนๆคาร์ดินาลส์) แต่เรารู้สึกว่าการตัดสินใจครั้งนี้เป็นการตัดสินใจที่มีความรับผิดชอบมากที่สุดและหวังว่าจะมีส่วนช่วยให้ตัวเลข'โควิด-19' ในชุมชนของเราลดลงอย่างต่อเนื่อง' นั่นคือข้อความบางส่วนจากอีเมล

คาร์ดินาลส์ เป็นแฟรนไชส์ที่ 24 ของเอ็นเอฟแอลที่ประกาศแผนการเริ่มต้นฤดูกาล 2020 โดยไม่มีแฟนๆเข้าร่วมชมเกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด