:::     :::

หงส์พร้อมจ่าย40ล้านป.ดึงซาร์ปีกแตนเสริม

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เตรียมพร้อมจ่าย 40 ล้านปอนด์ตามที่ วัตฟอร์ด เรียกร้องเป็นค่าตัวของ อิสไมล่า ซาร์ ปีกความเร็วสูงที่เคยปล่อยของใส่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล จับตามอง ซาร์ เป็นเป้าหมายเสริมทัพแนวรุกลำดับต้นๆ ของทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ เพราะต้องการขุมกำลังทางเลือกที่มีทีเด็ดพร้อมเป็นแบ็กอัพให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

คล็อปป์ มองว่า ซาร์ มีอาวุธเด็ดมากกว่า อาดาม่า ตราโอเร่ ปีกตัวจี๊ดของ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่มีความเร็วจัดจ้านเช่นกัน แต่ปีก วัตฟอร์ด มีความหลากหลายที่ขึ้นได้ริมเส้นทั้งสองฝั่ง และยังเล่นตรงกลางได้ด้วย แถมอายุก็ยังน้อยเพียง 22 ปีเท่านั้น
วัตฟอร์ด ตั้งราคา ซาร์ เอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ หลังย้ายมาจาก แรนส์ เมื่อปีที่แล้ว โดยเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี ค่าตัวเป็นสถิติสโมสรที่ไม่มีการเปิดเผยตัวเลข แต่สื่อคาดว่าอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ในเบื้องต้น นั่นจึงทำให้ เดอะ ฮอร์เนตส์ ต้องการกำไรอีกนิดหน่อย แม้อยู่ในสถานะกดดันที่ต้องขายดาวดังในทีม หลังตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก
สำหรับ ซาร์ แผลงฤทธิ์ในเกมพรีเมียร์ลีกช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ยิงสองประตูใส่ ลิเวอร์พูล ในชัยชนะของ วัตฟอร์ด 3-0 เป็นการยัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้ หงส์แดง ดับฝันการครองแชมป์แบบไร้พ่ายในทันที

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด