:::     :::

'แฮร์รี่'หวังใช้ประโยชน์จากความตื่นมากกว่าความกดดัน

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2563
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นคีล แฮร์รี่ ปีกนอกวัย 22 ปีหวังจะใช้ประโยชน์จากความตื่นเต้นมากกว่าความกดดันในการเล่นอาชีพปีที่สองกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

เอ็นคีล แฮร์รี่ ปีกนอกวัย 22 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่าเขาจะใช้ความตื่นเต้นมากกว่าความกดดันในการเล่นอาชีพปีที่สองกับทัพนักรบกู้ชาติในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แฮร์รี่ ถูก เพเทรียตส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก อันดับ 32 คลาส 2019 แต่ปีกนอกวัย 22 ปีมีปัญหาบาดเจ็บตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้จนมีส่วนร่วมเพียง 7 เกม รับบอล 12 ครั้ง ระยะ 105 หลาและทำ 2 สกอร์ ซึ่งเจ้าตัวคาดหวังว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในการเล่นอาชีพปีที่สองกับทัพนักรบกู้ชาติ 

'ผมจะใช้ความตื่นเต้นมากกว่าความกดดัน' แฮร์รี่ เปิดเผย 'ผมรอคอยที่จะออกไปที่นั่นและมีส่วนช่วยทีมจริงๆ ผมแค่อยากทำทุกอย่างที่สามารถทำได้และผมต้องการเล่นให้ได้ตามมาตรฐานที่ผมรู้ว่าผมสามารถเล่นได้ สำหรับผม มันน่าตื่นเต้นมากกว่าสิ่งใด'


แฮร์รี่ บาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่ช่วงเทรนนิ่งแคมป์ แม้ปีกนอกส่วนสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว จะฉายแววความสามารถระดับสูงในการลงเล่น 7 เกมช่วงซีซั่นรุคกี้ แต่ไม่มีเวลามากพอสำหรับการประเมินศักยภาพของเขา แต่ปีกวัย 22 ปีมีความก้าวหน้ามากขึ้นในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ปีนี้ เขายังคงฝึกซ้อมทักษะและแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเป็นเป้าหมายของควอร์เตอร์แบ็ก แคม นิวตัน ซึ่งเฮดโค้ช บิลล์ เบลิชิค เชื่อมั่นว่า แฮร์รี่ จะกลับมาปีกระดับแนวหน้าในระยะยาว

'เขารู้สึกสบายใจขึ้นมาก มีความเข้าใจที่ดีขึ้นในปีนี้มากกว่าสิ่งที่เขาทำเมื่อปีที่แล้ว' เบลิชิค กล่าวถึงปีกนอกปีสอง 'เขาสร้างผลงานให้เราในสนาม เขายังมีฟุตบอลมีมากมายอยู่ตรงหน้าเขาและเติบโตขึ้นมากและเขาทำงานหนักทุกวัน'


'เขาเป็นเด็กที่มีร่างกายแข็งแรงและแข็งแกร่งที่ชอบการแข่งขัน คุณจะเห็นความสามารถในการแข่งขันของเขาในสนามและนี่นทำให้เขาเก่งขึ้นและด้วยจรรยาบรรณในการทำงานและความแข็งแกร่งและความสามารถในการแข่งขันของเขา ผมคิดว่าสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นคุณสมบัติที่ดีสำหรับผู้เล่นในการปรับปรุงและนั่นเป็นสิ่งที่ผู้เล่นทุกคนมีอยู่ในปีที่สองของพวกเขา พวกเขาไม่ได้อยู่ในที่ที่พวกเขาควรเป็น พวกเขากำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและถ้าหากพวกเขาทำงานหนักและยังคงพัฒนาทักษะและเทคนิคฝีมือของพวกเขา พวกเขาจะสามารถเข้าใกล้เพื่อบรรลุศักยภาพของพวกเขาได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด