:::     :::

เนกี้รอเฉลยควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงเกมเปิดซีซั่น

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2563
929
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ (ซ้าย) กับ นิค โฟลส์ (ขวา) ใครจะได้ออกสตาร์ทตัวจริงเฮดโค้ช แม็ตต์ เนกี้ จะเฉลยก่อนหน้าเกมเปิดซีซั่นกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขายังไม่ประกาศเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงระหว่าง มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ กับ นิค โฟลส์ จนกว่าจะถึงเกมเปิดซีซั่นสัปดาห์แรกกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ บนสังเวียน 'ฟอร์ด ฟิลด์' วันที่ 13 กันยายนนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

แบร์ส ส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบ 4 ปี 2019 เทรดแลก โฟลส์ มาจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อนำควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีมาแข่งขันกับ ทรูบิสกี้ ซึ่ง เนกี้ เฮดโค้ชทีมพญาหมียังมีเวลาอีกประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนจะตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงก่อนหน้าเกมเยือน ไลออนส์


ทรูบิสกี้ ทำผลงานถดถอยในการเล่นอาชีพปีที่สามจนมีส่วนทำให้ แบร์ส สถิติ 8-8 พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย โดยที่ แบร์ส ไม่เลือกใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 ตามมาด้วยการเทรด โฟลส์ ร่วมทีม ดังนั้น ทรูบิสกี้ จึงตกอยู่ภายใต้แรงกดดัน แต่อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2017 ยังได้เปรียบในการเล่นกับทีมบุกชุดนี้นาน 3 ปีเหนือกว่าผู้มาใหม่อย่าง โฟลส์ 

อย่างไรก็ตามหาก ทรูบิสกี้ ไม่แสดงให้เห็นว่าเขามีพัฒนาการที่ดีขึ้นกว่าซีซั่นที่ผ่านมาก็มีแนวโน้มว่า เนกี้ อาจตัดสินใจเลือก โฟลส์ ออกสตาร์ทในเกมเยือน ไลออนส์ สัปดาห์แรกของฤดูกาลในวันที่ 13 กันยายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด