:::     :::

'อเล็กซ์'หวังเข็นปืนแชมป์ยูโรปาในรังเก่า

วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560
1,639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าของ อาร์เซน่อล หวังเข็นให้ต้นสังกัดผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2017-18 เนื่องจากการแข่งขันจะจัดขึ้นที่สนาม ปาร์ก โอลิมปิก ลียอนเน่ส์ บ้านเก่าเมื่อครั้งเล่นในลีก เอิง ฝรั่งเศส

สหพันธ์ฟุตบอล ยุโรป (ยูฟ่า) กำหนดสังเวียนชิงชนะเลิศฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรถ้วยเล็กออกมาแล้วคือ 'ปาร์ก โอแอล' ของทีม โอลิมปิก ลียง ซึ่งเป็นค่ายเก่าที่ดาวยิงเฟร้นช์แมนเคยค้าแข้งตั้งแต่เป็นเยาวชน 

ซึ่ง 'อเล็กซ์' เชื่อว่าหากสามารถส่งท้ายฤดูกาลด้วยตำแหน่งแชมป์ ยูโรปา ลีก กับ 'กันเนอร์ส' ในสนามที่คุ้นเคย พร้อมได้สิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า ชปล.รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาลหน้า คงเป็นปีที่มีความสุขมาก

"มันคงดีมากหากผมสามารถทำประตูช่วยทีม รวมถึงรู้สึกดีร่วมไปกับทุกคน" สตาร์เจ้าของค่าหัว 53 ล้าน ปอนด์กล่าวกับ ลอนดอน อีฟวีนิ่ง สแตนดาร์ด 


ลากาแซ็ตต์ อยากเป็นแชมป์ ยูโรปา ลีก กับ อาร์เซน่อล ณ สังเวียน ปาร์ก โอแอล

"ชีวิตในอังกฤษไม่ได้เลวร้ายอย่างที่กลัว ส่วนเรื่องผลงานผมทราบดีกว่าต้องพัฒนาขึ้นไปอีก แต่ก็ไม่อยากให้เป็นแบบก้าวกระโดด ปีแรกกับ อาร์เซน่อล อยากให้ค่อยๆปรับตัว ถึงตรงนี้ก็บอกว่าน่าพอใจ" 

"แน่นอนผมอยากได้แชมป์กับทีม แม้ว่าเมื่อสิงหาคมเราจะซิวคอมมิวนิตี้ชิลด์ไปแล้ว แต่เอาจริงๆส่วนตัวอยากคว้าแชมป์บอลถ้วยสักรายการ เพราะในลีกฤดูกาลนี้คงยากไป แน่นอนถ้าเป็น ยูโรปา ลีก ก็ไม่เลว" 

ลากาแซ็ตต์ ผ่านครึ่งฤดูกาลพรีเมียร์ลีก ทำไปแล้ว 8 ประตูกับสี่แอสซิสต์ อย่างไรก็ตามก็อยู่ไม่ครบ 90 นาทีถึง 14 จาก 17 นัดที่ได้ออกสตาร์ต 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด