:::     :::

เอเย่นต์เผยปารีสพยายามต่อสัญญาซิลวา

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2563
1,774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล โตเนียตโต้ เอเย่นต์ของ ติอาโก้ ซิลวา เผยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พยายามยื่นสัญญาใหม่ให้กับนักเตะในความดูแลแต่ทุกอย่างสายไปแล้ว

กองหลังตัวเก๋าตกลงย้ายมาค้าแข้งกับ เชลซี แบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญากับ เปแอสเช ซึ่งทางเอเย่นต์ของนักเตะเผยว่า เลโอนาร์โด้ พยายามมาคุยเพื่อให้นักเตะอยู่ต่อทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยแจ้งแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่เอง

"เขา (ซิลวา) หมดหวัง (กับสัญญาใหม่) เพราะ เลโอนาร์โด้ บอกเขาเมื่อสองเดือนก่อนว่าไม่ต้องการต่อสัญญา แต่เมื่ออังคารที่แล้ว เลโอนาร์โด้ โทรหา ติอาโก้ และแจ้งถึงความเป็นไปได้ที่จะต่อสัญญาออกไปอีกปี" โตเนียตโต้ เผย

"ติอาโก้ ตกลงกับ เชลซี ไปแล้ว มันไม่มีทางยกเลิก เมื่อคุณทำข้อตกลงคุณต้องมีความเชื่อมั่น, ผู้อำนวยการกีฬาบอกนักเตะว่าไม่ต้องการเขาอีกแล้ว และสองเดือนต่อมากลับต้องการต่อสัญญา คุณจะทำยังไง?"

"กับสโมสร ผู้อำนวยการกีฬาและโค้ชต้องเดินไปในแนวทางเดียวกัน มันกลับไม่ใช่ในกรณีนี้, ทูเคิ่ล ต้องการเก็บ ติอาโก้ ไว้ใช้งาน คนที่ไม่ต้องการคือ เลโอนาร์โด้ และเขาเป็นคนที่มีอำนาจตัดสิน"

"นั่นคือเหตุผล ต่อให้ไม่ได้เซ็นสัญญากับ เชลซี, ติอาโก้ ก็มองไม่เห็นว่าเขาจะยอมรับข้อเสนอของ เลโอนาร์โด้ ได้ยังไงจากสิ่งที่เขาบอกเมื่อสองเดือนก่อน มันเป็นเรื่องที่ไม่ให้เกียรติกันเลย"

"เราไม่เคยพูดเรื่องเงินหรือระยะเวลาของสัญญา, ไม่เคยเลย, เลโอนาร์โด้ แค่บอกว่าเขาไม่ต้องการ ติอาโก้ แล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})