:::     :::

ชาร์จเจอร์สเลี่ยงพูดถึงโธมัสหลังเจมส์พักซีซั่น

วันพุธที่ 02 กันยายน 2563
659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์วิ่น เจมส์ เซฟตี้ปีสามของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส บาดเจ็บเข่าจากการฝึกซ้อมเมื่อวันอาทิตย์จนต้องผ่าตัดและพักนาน 6-8 เดือน

แอนโธนี่ ลินน์ หัวหน้าโค้ชของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส หลีกเลี่ยงการพูดถึงการเซ็นสัญญากับ เอิร์ล โธมัส เซฟตี้ประสบการณ์ที่เป็นฟรีเอเจนต์ร่วมทีมหลัง เดอร์วิ่น เจมส์ บาดเจ็บหมอนรองกระดูกจากการฝึกซ้อมเมื่อวันอาทิตย์และเตรียมเข้ารับเข้าการผ่าตัดจนพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เจมส์ เซฟตี้ดีกรี 'โพร โบวล์' 2018 กระดูกเท้าแตกตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นปีก่อนและลงเล่นในซีซั่นที่ผ่านมาเพียง 5 เกม ก่อน เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะรายงานว่าเซฟตี้วัย 24 ปีอาจต้องพักนาน 6-8 เดือนหลังบาดเจ็บเข่าขวาจากการฝึกซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ แต่เฮดโค้ช ลินน์ เลี่ยงจะกล่าวถึงการเซ็นสัญญากับเซฟตี้เพิ่มเติมโดยเฉพาะ โธมัส อดีตผู้เล่น บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ที่อยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์ตอนนี้ 


'นับตั้งแต่ที่พวกคุณบอกผมเสมอว่าขุมกำลังเซกันดารี่ของผมเป็นอย่างไร ทำไมผมจะต้องมองไปที่อื่นอีกล่ะ' ลินน์ ตอบคำถามนักข่าวที่ซักว่าเขาจะเซ็นสัญญากับ โธมัส หรือไม่หลังการบาดเจ็บของ เจมส์ ซึ่งเป็นคำถามเดียวที่เคยเกิดขึ้นกับ ดัลลาส คาวบอยส์ และ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก่อนหน้านี้ 

เบื้องต้นคาดว่า ลินน์ จะขยับ เรย์ชอว์น เจนกิ้นส์ จากฟรีเซฟตี้มาเล่นสตรองเซฟตี้แทน เจมส์ หรือโยก สลอต คอร์เนอร์แบ็ก เดสม่อนด์ คิง มาเล่นตำแหน่งดังกล่าว ส่วนอีกทางเลือกคือการดึง จาห์ลีล อัดเด เซฟตี้ฟรีเอเจนต์ที่เคยเล่นกับทีมในช่วงปี 2013-2018 ที่อยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์ นอกจากนี้ ชาร์จเจอร์ส ยังมีขุมกำลังเซกันเดรี่ในรอสเตอร์อีกหลายคนทั้ง เคซี่ย์ เฮย์เวิร์ด, คริส แฮร์ริส, ไมเคิ่ล เดวิส และ นาเซอร์ แอดเดอร์ลี่ย์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด