:::     :::

ปืนวางแผนต้อนรับแฟนคืนสนามเจอดาบ3ต.ค.

วันพุธที่ 02 กันยายน 2563
1,246
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล วางแผนอนุญาติให้แฟนบอลเข้าชมเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันที่ 3 ตุลาคม

อาร์เซน่อล เปิดเผยว่าจะใช้ระบบการเลือกแฟนบอลจากคนที่ถือตั๋วปี โดยจำนวนที่จะได้รับขึ้นอยู่กับการกำหนดจากรัฐบาล ที่ก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์ว่ากองเชียร์จะกลับมาอยู่บนอัฒจันทร์ได้อีกครั้งในเดือนตุลาคม

แถลงการณ์ของสโมสรระบุว่า "แม้ว่าเกมในบ้านของเราที่เจอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน จะเล่นท่ามกลางสนามปิด ตามแนวทางปัจจุบันของรัฐบาลยูเค เราหวังว่าจะสามารถต้อนรับแฟนๆ กลับสู่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แบบลดจำนวน ตั้งแต่เกมเจอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม"
"ในขณะที่เราได้บทสรุปรายละเอียดเรื่องการลดจำนวนแฟนบอล เราอยากอัพเดทแผนการของเราให้ทุกคนทราบ เพื่อต้อนรับคุณกลับสู่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างปลอดภัย ในการวางแผนที่ว่องไวสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง เรามุ่งเน้นไปที่เรื่องจำนวนแฟนบอลให้ได้มากที่สุดบนพื้นฐานความปลอดภัยเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และจัดแบ่งตั๋วอย่างยุติธรรมและเท่าเทียมสำหรับทุกคนที่ถือตั๋วปี"
ทั้งนี้ ริชาร์ด มาสเตอร์ส ประธานบริหารของพรีเมียร์ลีก ยอมรับพอใจและได้กำลังใจอย่างมากจากเกมอุ่นเครื่องระหว่าง ไบรท์ตัน ที่เสมอ เชลซี 1-1 ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นคู่แรกที่ทดลองเปิดให้แฟนบอลกลับคืนอัฒจันทร์แบบจำนวนลงเหลือ 2,524 คน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})