:::     :::

'เบนสัน'เจ้าของทีมเซนต์สฟื้นตัวกลับมาทำงานตามปกติ

วันศุกร์ที่ 04 กันยายน 2563
608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกย์ล เบนสัน เจ้าของทีม นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เดินทางมาเยี่ยมชมศูนย์ฝึกของทีมนักบุญทันทีที่ปลอดภัยไวรัส'โควิด-19'

เกย์ล เบนสัน เจ้าของทีม นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ กลับมาทำงานและเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของทีมนักบุญอีกครั้ง หลังเธอหายจากการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เบนสัน วัย 73 ปี มีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัสมรณะเป็นบวกในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเธอต้องกักตัวและทำงานอยู่ที่บ้านตามขั้นตอนความปลอดภัย ก่อน เซนต์ส จะเผยแพร่ภาพผ่านทวิตเตอร์ของทีมถึงการกลับมาดูแลทีมอีกครั้งที่ศูนย์ฝึกซ้อมของ เบนสัน หลังปลอดเชื้อ'โควิด-19' เธอพูดคุยกับ ฌอน เพย์ตัน โดยรักษาระยะห่างทางสังคมกับเฮดโค้ชทีมนักบุญด้วย


'มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเธอ เธอรู้สึกดีขึ้น' เพย์ตัน ซึ่งเคยติดเชื้อไวรัส'โควิด-19' กล่าวถึง เบนสัน 'ผมรู้ว่าเธอรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ออกไปอยู่กับผู้เล่นของเรา เธอรู้สึกดี เห็นได้ชัดว่าเมื่อใดก็ตามที่มีคนผ่านมันมา คุณชอบที่จะเห็นพวกเขามีสุขภาพที่ดี ด้วยจิตใจที่ดี ผมจะอธิบายการมาเยือนเราในแบบนั้น' 

เบนสัน ติดเชื้อไวรัส'โควิด-19' ในช่วง 2-3 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ก่อนทีมนักบุญจะประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังเจ้าของทีมวัย 73 ปีออกจากโรงพยาบาลและเข้ารับการกักตัวที่บ้านพักจนกระทั่งปลอดเชื้อไวรัส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด