:::     :::

มาร์ก้าเผยเมสซี่พร้อมกลับลำอยู่'บาร์ซ่า'ต่อ

วันศุกร์ที่ 04 กันยายน 2563
1,241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก้า รายงานเมื่อช่วงดึกวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า ลีโอเนล เมสซี่ มีโอกาสที่จะกลับลำเปลี่ยนใจไม่อำลา บาร์เซโลน่า

สถานการณ์ของหัวหอกอาร์เจนไตน์ยังคงไม่ชัดเจน หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานว่านักเตะได้แจ้งไปยัง อาซูลกราน่า ว่าต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

โดยช่วงที่ผ่านมา ฮอร์เค่ บิดาของ เมสซี่ รวมไปถึงตัวแทนนักเตะได้เดินทางไปเจรจากับบอร์ดบริหารของ บาร์ซ่า ที่นำโดย โจเซ็ป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร ซึ่งเกี่ยวกับการกำหนดอนาคตของ เมสซี่

อย่างไรก็ตาม มาร์ก้า รายงานล่าสุดว่า เมสซี่ อาจจะตัดสินใจไม่ย้ายทีมในหน้าร้อนนี้ โดยปัจจัยสำคัญมาจากการยืนกรานของ เจ้าบุญทุ่ม ที่จะไม่ขายหัวหอกรายนี้ออกไป เพราะสโมสรดังของกาตาลันยังมีสัญญากับนักเตะไปจนถึงกลางปี 2021

ทางเดียวที่ เมสซี่ จะย้ายทีมได้คือการตกลงยกเลิกสัญญากับ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นสิ่งที่นักเตะคงไม่ต้องการมากนักเพราะในรายงานระบุว่าเขาอาจจะเสียประโยชน์มากมายหากทำเรื่องนี้

ช่วงที่ผ่านมา เมสซี่ ตกเป็นข่าวกับทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ถูกยกเป็นเต็ง 1 ในการได้ตัวแข้งวัย 33 ปีไปครอง รวมถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่จับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

กระนั้นปัญหาสำคัญคือการที่ บาร์ซ่า ระบุชัดเจนว่าพวกเขาตั้งราคาค่าตัวไว้ที่ 700 ล้านยูโรตามค่าฉีกสัญญา ส่งผลให้การเจรจาคงเกิดขึ้นได้ยากมาก

นอกจากนั้น บาร์โตเมว ยังแสดงความชัดเจนว่าไม่อนุญาตให้ เมสซี่ ย้ายทีม และทาง มาร์ก้า เผยว่าประธานสโมสรยังคงพยายามให้หอกรายนี้ต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2022 อีกด้วย

ทั้งนี้ต้องติดตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกันต่อไป โดยขั้นตอนแรกคงหนีไม่พ้นการกลับมาซ้อมของนักเตะหรือการปฏิเสธการตรวจเชื้อโควิด-19 กับสโมสร ส่งผลให้นักเตะยังไม่ได้ไปปรากฏตัวที่ คัมป์ นู หรือสนามซ้อมของสโมสรเลยในช่วงที่ผ่านมา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด