:::     :::

เรือแห้วเมสซี่เหตุเจ้าตัวไม่อยากเนรคุณบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 04 กันยายน 2563
2,190
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ ที่หวังให้ ลิโอเนล เมสซี่ ใช้สิทธิ์ยกเลิกสัญญาปีสุดท้ายฤดูกาล 2020-21 ดูแล้วจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้ เนื่องจากเครือข่ายโทรทัศน์ความน่าเชื่อถือสูงของอาร์เจนตินาระบุว่าดาวเตะวัย 33 ปี สำนึกบุญคุณ บาร์เซโลน่า ยอมเล่นอีกปีดีกว่ามองหน้ากันไม่ติด

รายงานจาก 'ทายซี สปอร์ตส์' ว่าแม้ ฮอร์เค่ เมสซี่ บิดา/เอเยนต์นักเตะ จะร่อนจดหมายเปิดผนึกถึง ลา ลีกา สเปน เพื่อโต้แย้งเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 700 ล้านยูโรนั้น หมดอายุใช้งานตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล 2019-20 

เท่ากับว่าเจ้าของบัลลงดอร์ 6 สมัย สามารถขอยกเลิกข้อผูกมัด โดยได้รับความเห็นชอบจากทุกฝ่ายตามสิทธิ์อันพึงมี 

แต่เพราะสโมสร 'บาร์ซ่า' ยืนกระต่ายขาเดียวว่าอย่างไรก็ไม่ปล่อย ครั้น เมสซี่ ดื้อดึงจะลากเรื่องถึงชั้นศาลก็ยากจะได้ข้อสรุปโดยเร็วก่อนฤดูกาล 2020-21 เปิดฉาก 


เมสซี่ น่าจะอยู่ต่อ 80%ประสานงาน คูตินโญ่

ท่าทีจากฝั่ง ลิโอเนล จึงอ่อนลง พร้อมกลับมาร่วมงาน 'อาซูลกราน่า' ต่อไป ในปีสุดท้ายของสัญญา ดีกว่าเหยียบย่ำบุญคุณที่รับเลี้ยงดูกันมาเกือบ 2 ทศวรรษตั้งแต่ระดับเยาวชน 

นั่นทำให้ ซิตี้ ซึ่งจ้องคว้าสตาร์วัย 33 ปี เพราะความเชื่อมั่นฝีมือผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า และท่อน้ำเลี้ยงหนาพอเป็นอันต้องล้มเลิกความตั้งใจ รอต่อไปจนกว่าสิ้น มิ.ย.2021 

ลำดับต่อไปคือต้องมีการเคลียร์ใจระหว่าง เมสซี่, ปธ.สโมสร โจเซป มาเรีย บาโตเมว และเทรนเนอร์ โรนัลด์ คูมัน โดยเฉพาะการที่สตาร์อาร์เจนไตน์เบี้ยวตรวจไวรัสโควิด-19 รวมถึงโดดซ้อมกว่า 6 วัน 

สถานการณ์ล่าสุดที่ศูนย์ฝึก ซิวตาต เอสปอร์ติบา โจน กัมเปร์ เพิ่งได้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อดีตส่วนเกินยุค เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ แต่เป็นตัวในแผนงาน คูมัน เช็คชื่อซ้อมแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด