:::     :::

ดอลฟินส์ยืนยันฟิตซ์แพทริคสตาร์ทเกมแรกกับเพเทรียตส์

วันอังคารที่ 08 กันยายน 2563
991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 37 ปีจะเริ่มต้นซีซั่นฐานะตัวจริงของ ไมอามี่ ดอลฟินส์

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยันยันอย่างเป็นทางการว่า ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 37 ปีจะเป็นตัวจริงในเกมสัปดาห์แรกกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่ จิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม วันที่ 13 กันยายนนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

การตัดสินใจเริ่มต้นฤดูกาลกับ ฟิตซ์แมจิค ได้รับการคาดการณ์มานานหลายเดือน แม้ว่า ดอลฟินส์ จะลงทุนเลือก ทูอา ทาโกไวลัว เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 5 ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ทีมโลมาต้องการให้ศิษย์เก่า แอลาบาม่า ใช้เวลาเรียนรู้การเล่นระดับเอ็นเอฟแอลจนกว่าผู้เล่นวัย 22 ปีจะพร้อม 


ขณะเดียวกัน ฟิตซ์แพทริค ยังมีความคุ้นเคยกับระบบของโค้ชทีมบุก แชน ไกลี่ย์ จากการลงเล่นกับ ดอลฟินส์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจาก ทาโกไวลัว เพิ่งฟื้นตัวกลับมาหลังการบาดเจ็บสะโพกและยังมีเวลาซ้อมน้อยเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'ด้วย

'ฟิตซ์ กำลังจะเป็นตัวสตาร์ท' ฟลอเรส เปิดเผยถึงการตัดสินใจกับ ไมเคิ่ล เกียร์ดี้ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฟิตซ์แพทริค ลงเล่น 15 เกม สตาร์ท 13 เกมกับ ดอลฟินส์ ในซีซั่น 2019 ขว้าง 311 ครั้ง ระยะ 3,529 หลา ทำ 20 ทัชดาวน์และเสีย 13 อินเตอร์เซปน์ เขาถือบอลวิ่ง 54 ครั้ง ระยะ 243 หลาและทำ 4 สกอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด