:::     :::

ผีเจอตอราชันอยากใส่เงื่อนไขซื้อคืนเรกีลอน

วันพุธที่ 09 กันยายน 2563
2,013
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด เจอปัญหาในการคว้าตัว เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายทีมชาติสเปนเสียแล้ว เมื่อ เรอัล มาดริด อยากให้ใส่เงื่อนไขซื้อกลับในข้อตกลงด้วย

    เอล ปาร์ติดาโซ่ และ โกเป รายงานว่า ยูไนเต็ด นั้นสนใจที่จะทำข้อตกลงคว้าตัวแบ็กซ้ายวัย 23 ปี มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์

    แต่ ราชันชุดขาว ได้แสดงความชัดเจนว่าพวกเขาต้องการให้มีเงื่อนไขในการนำ เรกีลอน กลับมายังถิ่นเบร์นาเบว ในราคาเดิมด้วย ซึ่งความต้องการดังกล่าวดูเหมือนจะทำให้ ผีแดง ไม่พอใจ และพร้อมจะยุติการนำตัวแข้งทีมชาติสเปนมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    เรกีลอน เป็นหนึ่งในแบ็กซ้ายชั้นนำของวงการยุโรป เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมจนพา เซบีย่า คว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ซึ่งก็ผ่าน ยูไนเต็ด ในรอบรองชนะเลิศมาด้วย

    แม้จะกลับมาจากสัญญายืมตัวกับ เซบีย่า แล้ว ทว่า มาดริด ก็ยังไม่มีที่ว่างให้กับเขา เนื่องจาก ซีเนดีน ซีดาน ยังชื่นชอบ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ กับ มาร์เซโล่ มากกว่า และแชมป์ลา ลีกา ก็หวังที่จะปล่อยตัวเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

    มีรายงานจากโปรตุเกส อ้างว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อาจเปลี่ยนความสนใจไปที่ อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้าย ปอร์โต้ แทน ซึ่ง วูล์ฟส์ ก็กำลังจับตามองอยู่ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด