:::     :::

ปธ.นาโปลีติดโควิด-19ส่อทำเรืออดกูลิบาลี่

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน 2563
1,025
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเรลิโอ เดอ โลเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ถูกยืนยันว่ามีผลตรวจหาโคโรน่าไวรัสออกมาเป็นบวก ทั้งยังทะลึ่งไปร่วมงานประชุม เลกา เซเรีย อา เมื่อพุธที่ผ่านมาแบบมีอาการ แน่นอนอาจส่งผลต่อถึงการต่อ-รองซื้อ กาลิดู กูลิบาลี่ จาก แมนฯ ซิตี้ ต้องยืดเยื้อออกไป

มีข่าวลือหลุดมาตั้งแต่คืนวานว่า 1 ใน 20 ตัวแทนปธ.สโมสร/ ผู้บริหารระดับสูง ซึ่งร่วมประชุม ณ เมืองมิลานวานนี้ติดโควิด-19 กระทั่งมีการออกแถลงการณ์โดยทีม 'อัซซูร่า' ว่าคือบิ๊กของพวกเขาเอง 

รายงานเพิ่มเติมจาก 'ลา รีพลับบลิก้า' ว่า เดอ โลเรนติส แสดงอาการว่าอาจติดไวรัสมาได้หลายวันแล้ว มีโอกาสทำการทดสอบแต่ดันไม่รอผลตรวจ ออกไปซ่าภายนอกจนมีความเสี่ยงกระจายไวรัสแก่ผู้สัมผัสฝอยละออง 

ปธ.นาโปลีติดโควิด-19

ยิ่งไปกว่านั้นผู้ร่วมงานประชุมยังนินทาว่าปธ.สโมสร นาโปลี ไม่ยอมสวมหน้ากากปิดปากตลอดเวลาขณะคุยกับบิ๊กของค่ายอื่นๆ และตอบคำถามสื่อมวลชน

ณ เวลาผู้ที่ไปร่วมงานประชุม เลกา เซเรีย อา ทุกคนโดนจับตรวจหาว่าติดไวรัสหรือไม่ ทั้งถูกสั่งให้กักตัวเป็นเวลาอย่างน้อย 14 วัน 

แน่นอนว่าการที่คนใหญ่คนโตสโมสรติดไวรัสโควิด-19 ส่งผลต่อการซื้อ-ซายตลาดซัมเมอร์ 2020 ยิ่ง นาโปลี จ่อขาย กูลิบาลี่ ให้ ซิตี้ 70 ล้านยูโร ภายในสุดสัปดาห์นี้ก็อาจะชะลอไปก่อน 

ส่วนนัดเปิดฤดูกาล 2020-21 วันที่ 19 ก.ย.นั้นไม่น่าส่งผลให้ต้องเลื่อนแต่อย่างใด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})