:::     :::

"โค้ชบอย"โวบีจีพร้อมลุยมานานแล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน 2563
1,414
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชบอย" ศุภชัย คมศิลป์ ผู้ช่วยโค้ชทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่ามีการฝึกซ้อมที่ดีและมีความกระหายในการลงเล่นพบกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นอกจากนี้ ยังย้ำว่าเกมดังกล่าวจะเป็นเกมที่เล่นกันอย่างสนุกแน่นอน ในงานแถลงข่าว "มีท เดอะ วอร์ริเออร์" ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2020/21 นัดที่ 5 ของฤดูกาล เมื่อวันที่ 10 ก.ย.63

โดย “โค้ชบอย” ศุภชัย กล่าวว่า “ทีมมีการเตรียมทีมที่ดีครับ ความพร้อมของทีมก็อยู่ในระดับที่ดีมาก โดยนักเตะใหม่ที่เข้ามาใหม่นั้น ก็เป็นผู้เล่นที่เคยโลดแล่นในเวทีไทยลีกมาก่อนอย่าง สารัช อยู่เย็น และอันเดรส ตูเญซ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูง สามารถควบคุมเกมได้และเปรียบเสมือนการเพิ่มผู้นำในสนามจึงไม่มีปัญหาในการปรับตัว ประกอบกับผู้เล่นเดิมในทีมก็มีความกระหายในการลงเล่น ถึงแม้ว่าเกมนี้ทีมจะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอย่าง สหรัฐ ปองสุวรรณ แต่ก็มั่นใจว่าผู้เล่นคนอื่นสามารถทดแทนได้อย่างแน่นอน ส่วนทางด้านทีมเยือนนั้นก็มีการเสริมทัพผู้เล่นใหม่หลายคนโดยเฉพาะผู้เล่นต่างชาติ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่เรายังไม่เคยเห็นฟอร์มมาก่อนซึ่งวิธีการเล่นของบุรีรัมย์ก็จะน่ามีการเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย ดังนั้น นัดนี้จะเป็นเกมที่เราประมาทไม่ได้”
สำหรับศึก โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 5 ประจำฤดูกาล 2020/21 ระหว่าง "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั้นจะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 13 ก.ย.63 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทางทรูโฟร์ยู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด