:::     :::

ไคซึ้งโทโมริให้เบอร์เก่ง-โหมเจ้าตัวไปทอฟฟี่

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2563
2,919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางป้ายแดงของ เชลซี โพสต์อินสตาแกรมขอบคุณทีมเมต ฟิคาโย่ โทโมริ ที่มอบเสื้อแข่งเบอร์ 29 ให้เป็นของรับขวัญรับปากจะสร้างผลงานให้ดีที่สุด จนทำให้เชื่อว่าปราการหลังเลือดผู้ดีเตรียมย้ายร่วมงาน เอฟเวอร์ตัน แบบยืมตัวตลอดซีซั่น 2020-21

ฮาแวร์ตซ์ มีเบอร์เก่งคือ 29 โดยสวมมันตั้งแต่ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ เลเวอร์คูเซ่น อดีตสังกัดฤดูกาล 2016-17 

อย่างไรก็ดีพอย้ายมา เดอะ บริดจ์ หมายเลขโปรดดันไม่ว่างเพราะกองหลังวัย 22 ปีจองอยู่ กระทั่งได้เคลียร์กันหลังไมค์ โทโมริ ยอมยกให้โดยตัวเองเปลี่ยนใส่เบอร์ 14 

เหตุนี้เองมิดฟิลด์ดอยช์จึงโพสต์ผ่านบัญชีอินสตาแกรม @kaihavertz29 ขอบคุณเพื่อนใหม่ผู้ใจดี "ขอบคุณ @fikayotomori สำหรับหมายเลข 29" แคปชั่นทางไอจี 

นั่นทำให้รายงานจาก 'โกล ดอทคอม' มีน้ำหนักมากขึ้นว่าเซนเตอร์แบ็กวัย 22 ปี รู้ชะตาตัวเองว่าคงเป็นตัวเลือกรองจาก ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, เคิร์ท ซูม่า หรือแม้กระทั่ง อันเดรียส คริสเตนเซ่น ดังนั้นจึงเป็นการดีกว่าหากได้ลงสนามสม่ำเสมอเพื่อโอกาสติดทีมชาติอังกฤษไปเตะชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปกลางปีหน้าที่ กูดิสัน พาร์ค 

ด้าน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี มีโอกาสพูดกับเว็บไซต์ทางการถึง โทโมริ ก่อนแมตช์เยือน ไบรท์ตัน ( 14 ก.ย.) ว่ายังไร้ความชัดเจน

"ฟิคาโย ลงซ้อมกับพวกเราในวันนี้และมีโอกาสลงสนามในเกมกับ ไบรท์ตัน' กุนซือวัย 42 ปีเริ่มกล่าว

'ไม่มีความเฉพาะเจาะจงใด ๆ ที่ผมต้องการให้เขาพัฒนา ทุกอย่างที่ต้องการคือให้เขาทำงานหนัก แสดงให้เห็นถึงระเบียบวินัยเหมือนที่เขาโชว์ให้ผมเห็นตอนอยู่กับ ดาร์บี้ และช่วงเวลาส่วนใหญ่ในฤดูกาลที่แล้ว หมอนั่นทราบดีว่าผมแฟร์อยู่แล้วเวลาเลือกทีม"

"ตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก 4 คนเมื่อปีที่แล้ว จะมีสองคนที่ไม่ค่อยพอใจแทบทุกสัปดาห์ ก็ขึ้นอยู่กับพวกเขาในการจับจองตำแหน่งตัวจริงให้เป็นของตัวเอง นั่นคือกฎของสโมสรอย่าง เชลซี

'ทุกคนควรคิดบวกสำหรับการแข่งขันฤดูกาลนี้ พยายามซ้อมและทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้"

นอกจาก เอฟเวอร์ตัน ยังมีทีมต่างแดนอย่าง แรนส์ ของ ลีกเอิง ฝรั่งเศส หมายตา โทโมริ เช่นกันเพราะเจ้าตัวสื่อสารภาษาเฟร้นช์ได้จากการเติบโตที่ประเทศแคนาดาวัยเด็ก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})