:::     :::

แลมพาร์ดกระตุ้นแข้งดาวรุ่งยกระดับฝีเท้า

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563
1,643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของ เชลซี กระตุ้นให้บรรดาแข้งดาวรุ่งยกระดับฝีเท้าตัวเองขึ้นมา หลังทีมเสริมทัพด้วยแข้งฝีเท้าเยี่ยมหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้

"สิงห์บลูส์" เสริมทีมอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่งถูกมองว่าอาจจะขัดขวางพัฒนาการและโอกาสลงสนามของแข้งดาวรุ่งที่ปั้นขึ้นมาเมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ แลมพาร์ด มองว่านี่ทำให้นักเตะอายุน้อยยกระดับฝีเท้าขึ้นมา เหมือนตอนที่ตัวเองค้าแข้งและทีมก็เสริมทัพอย่างหนักจากพลังเงินของ โรมัน อบราโมวิช เมื่อครั้งเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร

"ผมมองมันเป็นความท้าทาย" แลมพาร์ด กล่าว "เมื่อมีนักเตะเข้ามาเพิ่มเติมคุณภาพให้ทีม พวกเขาอาจจะเล่นตำแหน่งเดียวกับคุณหรือไม่ก็ตาม แต่มันเป็นการยกระดับทีม"

"ผู้เล่นที่มีแนวคิดที่ถูกต้องจะช่วยยกระดับเกม ช่วยให้เพื่อนร่วมทีมดีขึ้น ทำให้พวกเขารู้สึกเป็นที่ต้อนรับในทีม หวังเป็นอย่างยิ่งว่าหลังจากนั้นเราจะได้เห็นระดับที่เพิ่มขึ้นทั้งทีม"


"นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น (ปี 2003) ผมยังเป็นแข้งดาวรุ่งเช่นเดียวกับ จอห์น (เทอร์รี่) และคนอื่นๆในกลุ่ม ดังนั้นแกนหลักของผู้เล่นหนุ่มเหล่านี้จึงมีปฏิกิริยาตอบสนองและสร้างกลุ่มที่ดีในการก้าวไปข้างหน้า"

"ผมจะไม่พูดว่า 'ฉันทำได้ นายก็ต้องทำได้' นั่นไม่ใช่สไตล์การทำงานของผม แต่กับ เมสัน การพูดคุยกับ เมสัน นั่นคือวิธีที่เขาซ้อมในทุกวัน"

"สองวันสุดท้ายในการซ้อมเมื่อเรามีนักเตะหน้าใหม่เหล่านี้ เมื่อทุกคนตื่นเต้นและโฟกัสพวกเขา ผมจับตาดูทุกคนในทีมตลอดเวลา"

"แนวทางการซ้อมของ เมสัน ในช่วง 2-3 วันหลังจากกลับมาจากทีมชาติอังกฤษแสดงให้เห็นว่าเมื่อผมพูดถึงปฏิกิริยาในเชิงบวกและยกระดับเกม, เมสัน เป็นหนึ่งในนั้น นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการจากบรรดาแข้งหนุ่มทุกคน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด