:::     :::

เลเกอร์สทะยานชิงคอนเฟอเรนซ์ครั้งแรกรอบทศวรรษ

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563
1,192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ เข้ารอบชิงชนะเลิศคอนเฟอเรนซ์ครั้งที่ 9 ในรอบ 10 ฤดูกาลหลังสุดและนำ แอลเอ เลเกอร์ส เข้าชิงฯเวสเทิร์นคอนเฟอเรนซ์ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2010

แอลเอ เลเกอร์ส ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศฝั่ง เวสเทิร์นคอนเฟอเรนซ์ ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2010 หลังเกมชนะ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ 119-96 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ปิดซีรี่ส์ 4-1 เกม รอพบผู้ชนะระหว่าง แอลเอ คลิปเปอร์ส กับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ที่ฝ่ายแรกนำ 3-2 เกมซีรี่ส์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

เลอบรอน เจมส์ พอยน์ฟอร์เวิร์ด ทำ 29 คะแนนกับ 11 รีบาวน์ด ที่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศคอนเฟอเรนซ์ครั้งแรกนับจากปี 2018 กล่าวหลังเกมชนะ ร็อคเก็ตส์ เมื่อวันเสาร์ว่า 'มันเป็นเหตุผลที่ผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของแฟรนไชส์นี้เพื่อพาพวกเขากลับไปยังสถานที่ที่พวกเขาคุ้นเคย และนั่นคือการแข่งขันเพื่อแชมเปี้ยนชิพ'


'มันเป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้สวมชุดม่วง-ทอง และสำหรับเรา เราแค่พยายามสืบสานมรดก' 

ไคล์ คูซม่า ทำ 17 คะแนน, มาร์คีฟฟ์ มอร์ริส ทำ 16 คะแนน, แดนนี่ กรีน ทำ 14 คะแนน และ แอนโธนี่ เดวิส ทำ 13 คะแนน มีส่วนช่วย เลเกอร์ส ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศคอนเฟอเรนซ์ครั้งแรกในรอบทศวรรษ 

เจมส์ กำลังจะเข้าเล่นรอบชิงชนะเลิศคอนเฟอเรนซ์ครั้งที่ 11 ซึ่งรวม 6 ครั้งกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส และ 4 ครั้งกับ ไมอามี่ ฮีต ก่อนหน้านี้ และยังเป็นการเข้าชิงฯครั้งที่ 9 ในรอบ 10 ฤดูกาลหลังสุด พลาดไปเฉพาะช่วงซีซั่นที่ผ่านมาเท่านั้นหลังปีแรกของเขากับ เลเกอร์ส ล้มเหลวเพราะอาการบาดเจ็บและพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ


'โอกาสในการเล่นเพื่อแชมเปี้ยนชิพ นั่นเป็นสิ่งที่ทุกคนมาที่นี่ นั่นคือสิ่งที่เราทุกคนเซ็นสัญญาเพื่อมัน' เจมส์ เปิดเผย

ด้าน เจมส์ ฮาร์เด้น ทำ 30 คะแนนมากสุดของ ร็อคเก็ตส์ ขณะที่ เจฟฟ์ กรีน ทำ 13 คะแนน ส่วน รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ทำเพียง 10 แต้ม 'ฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับเรา' ฮาร์เด้น กล่าวหลังการตกรอบ 'เห็นได้ชัดว่ามันไม่ได้จบลงอย่างที่เราต้องการ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด