:::     :::

'มู'สับแหลกแข้งไก่-ติงทีมงานเชิ้ตดำ

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2563
1,025
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ออกมาสับแหลกลูกทีมตัวเองบางคนที่เล่นแบบขี้เกียจ, ความฟิตห่วย และทัศนคติที่ผิดพลาด ในเกมแพ้ เอฟเวอร์ตัน คาบ้าน 0-1

    นายใหญ่ชาวโปรตุเกสกล่าวหลังจบเกมว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากประตูแรก และพวกเขามีโอกาสมากกว่าเดิมเป็นผลมาจากการเสียประตู และสภาพความฟิตที่ไม่ดีจากนักเตะบางคน"

    "สิ่งที่เกิดขึ้นก่อนเสียประตูคือเกมที่ดีเลย เรามีสถานการณ์ที่น่าเหลือเชื่อ 2 ครั้ง และ 2 ครั้งนั้นก็ถูกเซฟโดย จอร์แดน พิคฟอร์ด เรายิงไม่ได้ เกมมันเลยเปิด"

    "ในครึ่งหลัง หนึ่งประตูสร้างความแตกต่างให้กับผลการแข่งขัน และสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากประตูนั้น"

    "เมื่อเปรียบเทียบกับทีมดีๆ อย่าง เอฟเวอร์ตัน ถ้าคุณปล่อยให้พวกเขาเล่นได้จากแดนหลัง พวกเขาก็สบายเลกับเหล่านักเตะที่มีเทคนิกที่ดีมาก หากคุณไม่เพรสซิ่งพวกเขา คุณก็เหมือนยื่นกระสุนให้พวกเขา"

    "เราดูขี้เกียจในการเพรสซิ่ง นั่นเป็นผลมาจากความฟิตที่ไม่ดี ปรีซีซั่นที่แย่ นักเตะบางคนไม่ได้ปรีซีซั่นด้วยซ้ำ ผู้เล่นบางคนก็มีสภาพจิตใจที่ไม่ถูกต้อง ผมไม่ต้องการพูดถึงเรื่องนี้ ผมไม่แน่ใจเกี่ยวกับมัน"

    "มันง่ายเกินไปสำหรับพวกเขาที่จะเล่นจากแดนหลังมาข้างหน้า"

    "ในทางเทคนิกแล้วมันไม่ใช่เรื่องง่ายนะ เพราะนักเตะบางคนไม่ได้เล่นในช่วงปรีซีซั่นด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันออกไป เรามีเวลากับทุกคนแค่สองวัน สองวันก่อนเกมไม่ใช่สิ่งที่คุณจะทำงานได้มากหรอก"

    "ประตูนั้นไม่ควรเกิดขึ้น เมื่อคุณมีผู้ตัดสินถึง 6 คน และวีเออาร์ ลูกฟรีคิกนั้นถูกขยับจุดไปข้างหน้าราว 5-6 เมตร เพราะมันทำให้เกิดความแตกต่างกันมาก"

    "ผมผิดหวังกับทีมของผม ข้อความของผมอยู่ในนั้นแหละ (ห้องแต่งตัว)"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})