:::     :::

ไฟเขียวเบรเมนรับแฟนบอลเข้าสนาม8,500คน

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2563
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัฐบาลท้องถิ่นเมืองเบรเมนอนุญาตให้ทีมนางนวลเปิดสนาม 'เวเซอร์ สตาดิโอน' รับแฟนบอล 8,500 คนในเกมเปิดซีซั่นกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน วันเสาร์นี้

รัฐบาลท้องถิ่นของเมืองเบรเมนอนุญาตให้สโมสร แวร์เดอร์ เบรเมน เปิดสังเวียน 'เวเซอร์ สตาดิโอน' ต้อนรับแฟนบอลราว 20 เปอร์เซ็นต์ของความจุสนามหรือประมาณ 8,500 คน ในเกมรับมือ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน นัดเปิดซีซั่นของศึกบุนเดสลีกาวันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้ ตามรายงานข่าวจาก 'คิกเกอร์ส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

การผ่อนคลายข้อจำกัดเป็นผลมาจากระดับการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19'ในปัจจุบันในภูมิภาคและมาตรการด้าสุขอนามัยของเมืองเบรเมนได้รับการยกย่องว่าสามารถควบคุมการแพร่ระบาดได้ดี ก่อนรัฐบาลท้องถิ่นจะตัดสินใจเปิดไฟเขียวให้เปิดสนาม 'เวเซอร์ สตาดิโอน' ต้อนรับแฟนบอลจำนวน 8,500 คนหรือราว 20 เปอร์เซ็นต์ของความจุสนามในเกมเปิดซีซั่นกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในวันเสาร์นี้


'มันเป็นข่าวดีสำหรับ แวร์เดอร์ เบรเมน เรายินดีเป็นอย่างยิ่งกับผลลัพธ์นี้ หลังจากมีการพูดคุยกันอย่างสร้างสรรค์กับเจ้าหน้าที่ในเบรเมนและเราขอขอบคุณพวกเขาสำหรับการมองการณ์ไกลเพื่อให้เรามีเวลาเตรียมตัวสำหรับเกมสัปดาห์หน้า เราสนับสนุนความปรารถนาของเราในการผ่อนคลายข้อจำกัดด้วยมาตรการด้านสุขอนามัยที่ละเอียดมากและผมดีใจที่ผู้เชี่ยวชาญพิจารณาว่ามาตรการดังกล่าวได้รับการพิจารณาอย่างดีและเป็นมืออาชีพมาก ผมขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมงานกับพวกเขาในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา' 

'เราตั้งตารอเกมแรกในบ้านกับแฟนๆ ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เราคิดถึงพวกเขา แม้ว่านี่จะเป็นเพียงจุดเริ่มต้น แต่เป็นสัญญาณสำคัญที่เรากระตือรือร้นที่จะหาแนวทางที่จะอยู่ร่วมกับการแพร่ระบาดของโรคนี้ เรามุ่งมั่นที่แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจของเจ้าหน้าที่ที่มีต่อเราและเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันด้วยความรอบคอบ' ด็อกเตอร์ ฮูแบร์ตุส เฮสส์-กรูเนวัลด์ ประธานสโมสร เบรเมน เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด