:::     :::

เชฟยู,พาเลซอีกสองทีมสนดึงบรูว์สเตอร์

วันอังคารที่ 15 กันยายน 2563
937
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด กับ คริสตัล พาเลซ สองทีมพรีเมียร์ลีก ติดต่อไปยัง ลิเวอร์พูล เพื่อทาบทามคว้าตัว รีอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งที่มีโอกาสย้ายทีมสูง

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า บรูว์สเตอร์ มีโอกาสอำลา แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ได้รับความสนใจจากหลายทีมพรีเมียร์ลีก แม้ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องอนาคตของกองหน้าวัย 20 ปี

รายงานข่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล อาจพิจารณาขาย บรูว์สเตอร์ หากมีการใส่เงื่อนไขซื้อกลับได้ในอนาคต เพราะยังเสียดายฝีเท้าของกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปีที่ปลุกปั้นมาจากทีมเยาวชน
เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด กับ คริสตัล พาเลซ เป็นอีกสองทีมพรีเมียร์ลีก ที่ให้ความสนใจ บรูว์สเตอร์ ร่วมกับ แอสตัน วิลล่า, ไบรท์ตัน และ นิวคาสเซิ่ล แม้ทีมสุดท้ายจะลดความสนใจลง หลังจากเซ็นสัญญากับ คัลลัม วิลสัน จาก บอร์นมัธ เป็นที่เรียบร้อย
บรูว์สเตอร์ ที่ยิงไป 10 ประตูจาก 20 เกมแชมเปี้ยนชิพกับ สวอนซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยังไม่น่าจะได้รับโอกาสจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ในฤดูกาลนี้ แม้กลับมาทำประตูได้ในเกมอุ่นเครื่องกับ ลิเวอร์พูล ก่อนพลาดจุดโทษในช่วงการดวลเป้าของเกมคอมมิวนิตี้ชิลด์ ที่เจอ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})